bí quyết in ấn tờ rơi để có các ấn phẩm đẹp mắt

Thảo luận trong 'Thế giới SEO vặt' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 4/4/18.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1 Active Member

    Ấn phẩm truyền thông như catalogue, poster, in tờ rơi, … đã trở nên rất quen thuộc đối cùng tất cả chúng ta. Trong thời buổi kinh tế thị trường ngày càng tiến bộ, những công ty hầu như đều tìm cho mình các biện pháp tiếp cận quý khách 1 cách tối ưu. Điều đó tạo thành 1 xu thế tất yếu, nếu những công ty không chịu thay đổi, không có sản phẩm, ko có cách thức làm khác biệt so với đối thủ sẽ tự bị loại ra khỏi cuộc chơi. Ngay cả việc thiết kế in tờ rơi cũng vậy, cần phải làm ra các ấn phẩm thật ấn tượng & độc đáo.
    [​IMG]
    sau đây là 1 số bị quyết giúp bạn in tờ rơi ấn tượng và độc đáo nhất!

    Cho ra đời 1 mẫu thiết kế tờ rơi chưa phải là hoàn tất công đoạn mà còn phải nhờ có sự can thiệp của những cty công nghiệp phụ trợ nữa để sau khi in tờ rơi, ấn phẩm của mình càng trở nên nổi bật.

    1. Cán màng
    Cán màng là hình thức xài một lớp màng phủ trên bề mặt của ấn phẩm. Đây cũng là hình thức được sử dụng thường xuyên khi in tờ rơi, thiệp, … Như các bạn có thể làm tốt thấy chất liệu giấy in các ấn phẩm truyền thông này ở Việt Nam chủ yếu là giấy couche. Chất liệu này có điểm mạnh là giá thành rẻ và cho chất lượng in rõ nét.

    tuy nhiên, độ trơn của loại giấy couche đôi khi cũng mang lại sự nhàm chán vì quá phổ biến, vì vậy trong công nghiệp in tờ rơi, người ta còn phủ cho nó một lớp màng bọc để tạo độ gân mang vẻ đẹp khác lạ, hiện đại.

    2. Dập chìm, dập nổi họa tiết

    Hình thức dập chìm, dập nổi họa tiết có khả năng thấy rõ nhất ở thiệp mời đám cưới, chúng ta có khả năng thấy những hoa văn trên thiệp được dập chìm rất ấn tượng và tiến bộ.

    Hình thức dập chìm hoa văn này rất độc đáo, nhấn mạnh hình ảnh mà doanh nghiệp muốn nổi bật và gây sự lưu ý đối với người xem. Trong việc thiết kế in tờ rơi, bạn cũng sẽ cho thêm chi tiết này để nhấn mạnh thông điệp mình muốn gửi gắm cũng như gây ấn tượng cùng quý khách hàng.

    ba. Phủ UV cho ấn phẩm

    Phủ UV cũng là 1 hình thức phổ biến chúng ta thường bắt gặp ở các ấn phẩm thiệp cưới. Phủ UV có 2 hình thức là phủ toàn phần và phủ từng phần. Đây giống như kiểu phủ lên bề mặt chất liệu giấy 1 lớp nhũ có độ bóng nhất định khiến cho chi tiết ấy trở thành lấp lánh, lung linh hơn dưới ánh nhìn.

    Trong việc cấu tạo in tờ rơi, để làm ấn phẩm của mình thêm khác biệt và độc đáo, những doanh nghiệp cũng sẽ nghĩ đến dịch vụ in phụ trợ này để mang lại hiệu quả tốt nhất.

    bốn. Ép kim

    công nghệ ép kim cũng thường xuyên được sử dụng. Trên bề mặt của 1 ấn phẩm, người ta có khả năng ép kim Những phần như logo thương hiệu hoặc phần chữ doanh nghiệp muốn nhấn mạnh. Hình thức ép kim ko hẳn là in mà là kỹ thuật ép một lớp kim loại rất mỏng lên bề mặt của chất liệu giấy. Có nhiều màu kim loại khác nhau để lựa như trắng, vàng, đỏ, … Bề mặt giấy khi được ép kim sẽ trở nên óng ánh sắc kim loại và vì thế mà trở thành điểm nhấn tiêu biểu trên ấn phẩm. Trong việc cấu tạo in tờ rơi, bạn cũng có thể coi ép kim là một gợi ý ko tồi cho ấn phẩm của mình.

    bang bao gia in danh thiep o HCM CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng tại những khu vực sau đây :
    [​IMG]
    Liên hệ in lich tet offset o HCM Cao Huy Hoàng​

    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    website dich vu in offset o HCM : caohuyhoang.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)