Cách đặt phòng khách sạn novotel phú quốc ngay tại quận 4

Thảo luận trong 'Thế giới SEO vặt' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 5/5/18.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Mùa hè – mùa du lịch lại sắp đến, các bạn đã chuẩn bị cho những chuyến đi của mình đến đây rồi? Hãy bỏ túi ngay những bí kíp để đặt được phòng khách sạn giá rẻ mà vẫn chất lượng sau đây nhé.
    Bí kíp đầu tiên đơn giản nhất của vnbooking có lẽ ai ai cũng biết chính là đặt phòng khách sạn càng sớm bạn càng có được giá rẻ. Đặc biệt là khi vào mùa cao điểm các khách sạn thường đội giá lên hoặc cháy phòng. Hãy lên kế hoạch thật sớm cho chuyến du lịch của bạn và không chần chừ đặt phòng khi đã sắp xếp được thời gian hợp lý, tầm 1 tháng (hoặc 2 tháng với dịp lễ tết) trước chuyến đi là thời điểm lý tưởng.
    Thông thường, các khách sạn thường có rất nhiều đợt khuyến mãi cho khách hàng như: Kỷ niệm thành lập, tri ân khách hàng, phiên giờ vàng… Đặc biệt là vào dịp lễ tết, họ không ngần ngại đưa ra hoàng loạt ưu đãi hấp dẫn để cạnh tranh nhau.
    Xem thêm các tour khác của chúng tôi tại flc quy nhơn resort.
    Nhiều người cho rằng gọi điện trực tiếp để đặt phòng sẽ an toàn và chắc chắn hơn. Đều này không thể phủ nhận. Thế nhưng, nếu đi du lịch ở nước ngoài hoặc các địa điểm du lịch mà bạn không thân thuộc thì việc gọi điện đặt phòng trực tiếp có thể rất khó khăn, thậm chí bạn còn có thể phải chịu tình trạng ép giá.
    [​IMG]
    Do đó, kinh nghiệm đặt phòng khách sạn dễ dàng nhất là bạn nên đặt phòng khách sạn trực tuyến thông qua các công ty du lịch trực tuyến lớn và uy tín. . Bởi họ là những người hiểu rõ nhất về các khách sạn, giá cả, dịch vụ, an ninh….
    Cũng là săn khuyến mãi nhưng việc đăng ký thành viên tại các trang web du lịch còn được hưởng những chính sách hấp dẫn hơn nữa. Bên cạnh các voucher ưu đãi lớn, các website sẽ có chính sách tích điểm cho thành viên để họ có thể giám giá sâu cho những lần đặt tiếp theo. Hãy nhớ tìm những website có chính sách này để tích lũy nhiều hơn. Nhiều người vẫn còn ngần ngại vì nghĩ việc đăng ký thành viên thường rườm rà nhưng hoàn toàn không phải vậy, đừng bỏ qua một bí kíp hữu hiệu để tiết kiệm túi tiền của mình.
    Xem thêm các tour khác của chúng tôi tại novotel phu quoc resort.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)