Cách trị mụn đơn giản mà hiệu quả từ vỏ bưởi

Thảo luận trong 'Thế giới SEO vặt' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 6/5/18.

  1. ntttrinh1103
    Offline

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Ai cũng có nhu cầu về ngoài hình, dù là nam hay nữ thì người có ngoại hình tốt luôn được chú ý hơn. Vì vậy đừng để vài cái mụn mà đánh mất sự thu hút của mình, mụn có thể được che lấp bởi một lớp phấn trang điểm nhưng nó sẽ xuất hiện sau khi bạn rửa mặt, thật tồi tệ đúng không nào? Hiểu được điều đó hôm nay tôi sẽ bật mí bí quyết trị mụn bằng vỏ bưởi của tôi nhé.
    Da mụn:

    [​IMG]
    Dạ mụn được đánh giá là da rất yếu và rất dễ bị tổn thương, da mụn thường nhờn nhưng cũng không loại trừ da khô vẫn bị mụn. Da bị mụn tuyến bài tiết trên da bị rối loạn chức năng kiểm soát dầu, do sự đào thải chất độc từ cơ thể bài tiết qua da nhưng không được vệ sinh và chăm sóc đúng cách nên gây ra mụn.
    Nguyên nhân gây mụn từ nhẹ đến nặng là do nặn mụn gây tổn thương da và không biết cách chăm sóc dẫn đến tình trạng mụn tồi tệ hơn.
    Nếu bạn sở hữu một làn da mụn, bạn cần tuân thủ theo những điều sau để da bạn không thể trở nên tồi tệ hơn:
    - Vệ sinh da mặt thật sạch, không rửa mặt bằng các loại sữa rửa mặt quá 2 lần trên ngày, vì nó sẽ làm da mất kiểm soát việc tiết dầu.
    - Không nặn mụn
    - Uống nhiều nước lọc trong ngày
    - Không sử dụng nhiều loại mỹ phẩm khác nhau
    - Không dùng khăn mặt chà mạnh lên da vì sẽ gây tổn thương cho da
    - Không sử dụng rượu bia, các chế phẩm giàu chất béo.
    >>>>Xem thêm: 7 thói quen hàng ngày giúp làn da bạn luôn đầy sức sống

    Cách trị mụn bằng vỏ bưởi :

    [​IMG]
    Trong vỏ bưởi chứa một loại tinh dầu rất tốt cho việc chăm sóc da mụn, thành phần chó trong vỏ bưởi dồm có: d-limonen, pectin, linalol giúp tẩy sạch các tế bào da, làm lỗ chân lông sạch và thông thoáng hơn, giàu các loại vitamin A,E, lượng nhỏ acid nhẹ, nó giúp làm sạch mụn, xóa vết thâm do mụn để lại.
    Bí quyết dùng vỏ bưởi trị mụn mà không tốn tiền mua tinh dầu bưởi, hãy tận dụng vỏ bưởi sẽ vứt đi của bạn một cách hiệu quả nhất nhé.
    - Xông mặt bằng vỏ bưởi: vỏ bưởi rửa sạch nhẹ nhàng, tránh làm nát vỏ bưởi sẽ làm hao hụt tinh dầu, gọt lấy phần vỏ xanh, đun nước sôi thả vỏ bưởi gọt sẵn vào, nhắc nước nước sôi xuống và hơ mặt trên hơi nước vỏ bưởi. 1 tuần thực hiện 2 lần da mặt sẽ trắng sạch mụn.
    - Mặt nạ trị mụn bằng vỏ bưởi: lớp vỏ bưởi màu xanh nạo nhỏ trộn cùng 1 thìa cafe mật ong, sau đó đắp hỗn hợp này lên da, hỗn hợp vỏ bưởi mật ong giúp làm sạch da, kháng khuẩn gây mụn, làm lành tổn thương do mụn, kiên nhẫn thực hiện trong vài tuần da bạn sẽ hết mụn trắng khỏe.
    ***Lưu ý: rửa sạch mặt trước và sau khi đắp mặt nạ nhé, có thể ngưng sử dụng mỹ phẩm, tuyệt đối không nặn mụn, nếu nặn phải đảm bảo vệ sinh dụng cụ năn mụn tránh gây nhiễm trùng và mụn tái phát.
    >>>Nguồn: https://thaoduocmedihappy.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)