Cay đắng chấp nhận nhìn chồng mình đi ngoại tình

Thảo luận trong 'Truyện, Tranh/Ảnh' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 10/4/18.

  1. nuocepbuoi
    Offline

    nuocepbuoi Expired VIP

    Nếu một lần nữa được lựa chọn, tôi sẽ làm khác đi. Tôi sẽ dứt khoát quyết định ra đi tìm cho mình hạnh phúc mới, chỉ thuộc về riêng mình.

    Ai cũng bảo rằng tôi may mắn khi lấy được người chồng vừa giỏi giang, giàu có lạivừa đẹp trai, nhưng họ đâu thể biết lấy anh đà điều không may nhất trong đời tôi. Chúng tôi yêu nhau khi cả hai còn là sinh viên. Những ngày yên bình đó, chúng tôi thương nhau rất nhiều, cùng nhau sang cơm sẻ áo. Anh còn bảo, cứ yêu nhau thế này, cả đời cũng không chán. Tôi tin anh, cứ thơ ngây nghĩ rằng chỉ cần có niềm tin vào tình yêu, không điều gì có thể khiến chúng tôi xa cách được.

    Tháng 6/2003, chúng tôi cưới nhau. 2 năm sau, tôi sinh đứa con gái đầu lòng, con bé là điều may mắn mà ông trời dành tặng cho vợ chồng tôi. Từ ngày con chào đời, công việc của anh “xuôi chèo mát mái”. Anh liên tục được thăng chức, 5 năm sau đó, anh trở thành vị giám đốc trẻ nhất cơ quan. Còn tôi, khi mang bầu bé thứ hai, thì nghỉ việc về ở nhà nội trợ, chăm con.

    [​IMG]

    Ảnh 1

    Sóng gió bắt đầu khi anh nhận được dự án tận Vũng Tàu, liên tiếp 3 năm anh phải đi làm xa, thời gian cho vợ con cứ dần thưa đi. Nhiều lần tôi điện thoại để nói chuyện với anh, anh cứ than bận nên tôi lại thôi. Khoảng thời gian ấy bộn bề chăm con cái, quán xuyến gia đình, lại không nhận được dự an ủi, quan tâm từ chồng tôi mệt mỏi vô cùng.

    Sử dụng baocaosu để tình yêu thăng hoa

    Sau kết thúc dự án ở Vũng Tàu, anh vẫn vào Vũng Tàu vài tháng một lần. Tin tưởng chồng nên cứ đinh ninh anh vì công việc. Nhưng đến một ngày, có một người phụ nữ gọi điện cho tôi, tự xưng là bồ của chồng tôi và họ đã có với nhau một đứa con trai gần 2 tuổi. Miệng tôi nghẹn đắng, không nói được gì. Sau khi cúp máy, cô ta còn gửi cho tôi hình ảnh “gia đình nhỏ” của cô ta với chồng tôi kèm lời nhắn: “Muốn biết gì thì cứ hỏi chồng chị. Sang tuần em ra, chị em mình gặp nhau”.

    Ảnh 2.

    Quá tổn thương, tôi đã chạy đến cơ quan chồng. Chúng tôi gặp nhau ở một quán cà phê gần đó. Tôi khóc nức nở khi kể về chuyện người đàn bà kia. Anh thú nhận hết chuyện ngoại tình. Biện minh rằng đó chỉ là do lầm lỡ, do anh không làm chủ được bản thân. Suốt mấy năm qua anh luôn sống trong day dứt, ân hận.

    Anh bảo rằng anh sẽ không bỏ vợ con nhưng giọt máu của mình anh cũng không bỏ được, anh cũng nói thẳng nếu tôi muốn ly hôn, anh chịu trách nhiệm nuôi hai đứa con của chúng tôi khôn lớn, căn nhà sẽ để lại cho tôi. Nếu tôi tha thứ, anh sẽ không qua lại với người phụ nữ kia mà chỉ gửi tiền hàng tháng nuôi đứa con riêng.

    Tôi đã từng muốn ly hôn nhưng tôi không tài nào đưa ra nổi quyết định cho bản thân vì tôi quá yêu anh, thương các con. Tôi biết mình đang gắng gượng vì trên thực tế, chồng tôi vẫn qua lại với người phụ nữ kia. Anh bảo là vì đứa trẻ nhưng tôi không tin.

    Nếu thời gian quay về nơi bắt đầu, con đường tôi đi có lẽ sẽ tốt đẹp hơn….
     
    Đang tải...
: tình yêu

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)