Chọn giày phù hợp nhất đi du lịch

Thảo luận trong 'Thời trang, Mỹ phẩm' bắt đầu bởi quanghepro, 19/11/18.

  1. quanghepro
    Offline

    quanghepro Expired VIP

    mọi khi đi chơi xa, bên cạnh khoản setup đồ hay trang điểm ra làm sao cho vừa thời gian nhanh vừa vặn, các cô gái còn khá đau đầu về khoản giầy dép. Sức chứa của vali thì mang hạn, biết có đôi nào, để lại đôi nào để vừa với đủ giày dép phối hợp sở hữu số quần áo đã chuẩn chỉnh bị lại tiết kiệm không gian tối đa? Tin vui là việc chọn giày đi dạo ko phức tạp như bạn tưởng và trên thật tế, bạn chỉ buộc phải mang đúng 3 đôi giầy dép thôi. Đó là...

    Xem thêm; Đánh giá dòng sneaker của Juno - năng động và êm ái

    Đánh giá giày Bitis Hunter X thiết kế ấn tượng và hoàn hảo

    Đôi MISCHIEF x Nike AF1 Low dành riêng cho cô nàng nổi loạn

    một đôi giầy khỏe mạnh
    1 đôi giầy khỏe khoắn, ưa nhìn như sneaker hay combat boot không chỉ là khiến mix đồ bạn mặc phát triển thành "chất" hơn mà còn hỗ trợ bạn nổi bần bật trong những bức hình đấy. Một tiện dụng không thể chối cãi nữa của các đôi giầy kiểu này chính là đảm bảo xuất sắc cho bàn chân, êm chân tuyệt đối, đặc biệt tương thích trong tình huống bạn phải đi bộ phổ biến. Vì thế, đừng quên đưa theo một đôi sneaker hoặc combat boot tùy sở thích nhé. Với combat boot thì dễ rồi tuy vậy với sneaker, bạn hãy ưu tiên đôi nào hoàn toàn có thể kết hợp với nhiều setup đồ mà mình mang đi, đơn cử như 1 đôi sneaker trắng chẳng hạn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    1 đôi giầy mẫu bí quyết nhưng dễ chịu
    Trong chuyến phượt, xen kẽ sở hữu các vận động thoải mái và dễ chịu ban ngày, hẳn sẽ sở hữu một trong những hoạt động mà khi tham dự, bạn sẽ muốn ăn mặc kiểu cách một chút, chẳng hạn như đi ăn đêm tại nhà hàng quán ăn hay với tiệc ngọt. Bây giờ, bạn sẽ buộc phải tới 1 đôi giầy mềm dịu một chút cho hợp rơ có bộ đầm xinh xắn của tớ. Đó có thể là 1 đôi giầy mule mũi nhọn, sandal buộc dây hoặc 1 đôi slingback mẫu phương pháp... Tùy bạn chọn nhưng nhất định không nên cao quá, gót phải chăng vừa nên sẽ dễ đi hơn mà vẫn tôn dáng vẻ. Chẳng ai muốn đi chơi mà đôi bàn chân lại bị đau nhức, phồng rộp chỉ vì 1 đôi giầy cao chót vót đúng không ạ nào?

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    một đôi dép lê
    Mặc dù số đông những khách sạn đều chuẩn bị sẵn dép tông cho khách nhưng bạn vẫn nên đưa đi 1 đôi dép lê nhé. Dép lê với quai ngang to bản hay dép cói vừa tiện lợi, thoải mái mà vẫn gợi hiệu ứng chỉn chu, lịch sự, trong trường hợp gấp gáp bạn với xỏ vội vào thì cũng ko ảnh hưởng rộng rãi tới setup đồ đẹp mắt của tớ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Xếp giầy vào vali
    Vậy là chúng ta đã chốt được 3 đôi giầy thiết yếu nhất lúc đi du ngoạn rồi, giờ chỉ nên xếp chúng vào vali là xong thôi. Để tiết kiệm không gian vali, lúc khởi hành, bạn hãy đi luôn luôn lên chân đôi giầy tốn diện tích nhất - chính là sneaker hoặc combat boot. 2 Đôi còn lại là dép lê và giày điệu thì đều nhỏ xinh buộc phải chúng ta cũng có thể đơn giản xếp vào vali hoặc để riêng vào một chiếc túi rồi xách tay là nhanh-gọn-nhẹ rồi.
     
    Đang tải...
: giày

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)