Chuyên tư vấn về các dự án bất động sản đang cực hot tại quận 3

Thảo luận trong 'Thế giới SEO vặt' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 21/9/18.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Chẳng có chiến dịch giảm giá, chẳng có quảng cáo nào mạnh mẽ bằng lời giới thiệu từ một người mà bạn quen biết, đặc biệt khi đó là quyết định về những "món hàng" có giá trị lớn như bất động sản.
    [​IMG]
    Xem thêm các dự án của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/ban-mu...ngay-cho-minh-5-thoi-quen-cua-nguoi-thanh-dat
    Tuy nhiên, sai lầm của phần đông những người hoạt động trong lĩnh vực đầu tư bất động sản là họ không biết cách “chọn bạn mà chơi”.
    Xem thêm các tin tức dự án của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/cac-kieu-bo-tri-can-ho-co-2-phong-ngu
    Hãy xây dựng những mối quan hệ chân thật xung quanh bạn, những người thực sự quan tâm đến bạn chứ không phải chỉ là những kiểu xã giao hời hợt. Mối quan hệ chân thành cũng giống như cơ bắp của chúng ta, càng sử dụng nhiều bao nhiêu, càng mạnh mẽ và phát triển bấy nhiêu.
    Sự quảng đại, là những người có thể sẵn sàng giúp người khác mà không vì mục đích vụ lợi nào.
    Sự thẳng thắn, là những người có khả năng thực hiện những phê bình, đánh giá, nhận xét tích cực, với mục đích quan tâm và giải quyết một điều gì đó, chứ không phải xoi mói, im lặng hoặc chỉ trích với thái độ hơn thua.
    Ngoài ra, quý khách hãy tham khảo thêm bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/giai-phap-mo-rong-dien-tich-nha-o-ma-khong-can-tu-sua
    Chấp nhận tổn thương, là những người có thể chia sẻ với bạn những khó khăn, những khát vọng, những suy nghĩ bên trong của họ, những điều khiến họ mất ngủ hằng đêm.
    Cuối cùng, là những người sống có trách nhiệm.
    Tất nhiên, bạn cũng cần thể hiện 4 điều trên để có thể gia nhập vào mạng lưới của chính những người này.
     
    Đang tải...
: du an bds

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)