Dịch Vụ Vệ Sinh Máy Lạnh Quận Tân Phú Uy Tín Chất Lượng

Thảo luận trong 'Điện máy, Công nghệ số' bắt đầu bởi thanhthang, 6/9/18.

Quảng cáo
  1. thanhthang
    Offline

    thanhthang Expired VIP

    Thấu hiểu được những khó khăn mà quý khách hàng gặp phải khi phải vệ sinh và kiểm tra máy lạnh định kỳ khi máy lạnh có dấu hiệu không lạnh, dơ bẩn, có mùi lạ. Điện Lạnh Kim Tín Phát chuyên vệ sinh máy lạnh quận Tân Phú. Làm việc 24/7 kể cả ngày lể tết. Để đảm bảo máy lạnh luôn hoạt động tốt bạn nên thường xuyên vệ sinh máy lạnh. Ngoài ra có thể giúp máy lạnh nhà mình tránh hư hỏng và nâng cao tuổi thọ máy lạnh đáng có. Nếu cảm thấy công việc này quá khó khăn bạn hãy liên hệ cho trung tâm điên lạnh Kim Tín Phát để được hỗ trợ và bảo trì máy lạnh đúng cách .

    Nhu cầu sử dụng những chiếc máy lạnh càng trở nên quan trọng nhất là đối với công ty, văn phòng, khách sạn, nơi mà số lượng nhân viên có thể lên đến hàng ngàn người . Việc bảo trì vệ sinh máy lạnh thường xuyên, phòng tránh nguy cơ hỏng hóc cũng như không khí ô nhiễm không phải ai cũng có thể am hiểu được điều đó.

    Thấu hiểu được vấn đề trên, dịch vụ vệ sinh máy lạnh của Điện Lạnh Kim Tín Phát nói chung, cũng như chi nhánh vệ sinh máy lạnh quận Tân Bình nói riêng, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm hơn hạnh được phục vụ và làm hài lòng quý khách hàng.
    [​IMG]
    Bạn Nên Chọn Một Dịch Vụ Vệ sinh Máy Lạnh Uy Tín Chất Lượng.

    Với những gì nói ở trên, việc vệ sinh máy lạnh thường xuyên rất quan trọng nhằm đảm bảo cho máy lạnh của bạn tránh những rắc vệ sau. Sau đây Điện Lạnh Kim Tín Phát sẽ đưa ra những chu kì vệ sinh máy lạnh hợp lý để bạn kham khảo:

    Những nơi có nhu cầu xài máy lạnh liên tục trong thời gian dài như các xí nghiệp, nhà máy…nên vệ sinh 1 đến 2 tháng/lần.

    Các trường học, công ty, khách sạn, nhà hàng những nơi có mức độ xài dài những không liện tục chu kỳ vệ sinh từ 2 đến 3 tháng/lần.

    Với các căn hộ gia đình thời gian vệ sinh là từ 3 đến 6 tháng/lần để đảm bảo sức khỏe.

    Ngoài ra , cũng tùy vào thời tiết bên ngoài cũng như cách thức bạn sử dụng nhiều hay ít mà hãy chọn ra cho mình 1 chu kỳ vệ sinh hợp lý nhé.

    Lợi Ích Từ Việc Bảo Trì Vệ Sinh Máy Lạnh.

    • Giúp tăng tuổi thọ của máy lạnh.
    • Làm máy lạnh hoạt động ổn định, ít tốn hao điện năng.
    • Giúp báo trước được những hư hỏng có thể xảy ra để kịp thời khắc phục.
    • Luôn mang lại cho bạn nguồn không khí sạch. Bảo vệ sức khỏe tránh được các bệnh về đường hô hấp.
    [​IMG]
    Quy Trình Vệ Sinh Máy Lạnh Quận Tân Phú.

    Cho máy chạy thử

    Tháo vỏ dàn lạnh và rửa sạch tấm vỏ bên ngoài

    Dùng bơm áp lực xịt từ từ các tấm lá kim loại của dàn lạnh (dùng những tia nước nhỏ nhưng cực mạnh) tránh xịt vào board mạch của máy lạnh

    Xịt rửa sạch sẽ dàn nóng máy lạnh tránh xịt quạt máy lạnh ngược chiều kim đồng hồ dễ dẫn tới cháy moter quạt dàn nóng

    Để máy khô ráo sau đó bật lại cho máy chạy ổn định bàn giao cho khách hàng.
    Kim Tín Phát Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ Quý Khách Hàng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)