Lợi ích không kể hết khi chọn quả óc chó làm món ăn vặt

Thảo luận trong 'Thế giới SEO vặt' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 24/5/18.

  1. ntttrinh1103
    Offline

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Quả óc chó là một loại hạt dinh dưỡng có hương vị rất thơm ngon, nhưng vẫn còn rất ít người tiêu dùng lựa chọn nó là món ăn vặt cho gia đình, họ cho rằng nó rất nhàm chán vì chỉ có thể ăn trực tiếp mà họ không biết rằng nó có thể chế biến được rất nhiều các món ăn ngon khác, đặc biệt là làm bánh hoặc rang muối ớt, chiên bơ, … rất nhiều các món ăn khác, bài viết hôm nay tôi sẽ cho các biết vì sao chúng at nên chọn quả óc chó làm món ăn vặt và giới thiệu một số món ngon đến các bạn nhé.
    [​IMG]

    Vì sao nên chọn quả óc chó làm món ăn vặt cho các thành viên trong gia đình:

    Có rất nhiều lý do khiến bạn nên chọn quả óc chó là món ăn phụ hoặc ăn vặt cho các thành viên trong gia đình đó là:
    - Giàu dinh dưỡng: Quả óc chó rất giàu dinh dưỡng, đặc biệt là hàm lượng axit béo Omega 3, là một trong những chất béo trong cấu thành não bộ. Í tai trong chúng ta biết rằng não của chúng ta được cấu thành chủ yếu là chất béo và nó chiếm khoảng 70 %, do vậy mà chất béo là thứ đặc biệt cần cho não bộ, tuy nhiên chất béo tốt cho não bộ cần được chọn lọc chứ không phải chất béo nào cũng tốt, não cần nhất chính là Omega 3 mà chất béo này chiếm gần như trọn vẹn thành phần của quả óc chó, vì vậy mà nó tốt cho tất cả chúng ta.
    - Hương vị thơm ngon: quả óc chó có một hương vị thơm ngon đặc biệt , quả óc chó khô tự nhiên đã có tính giòn, vị béo ngọt, và hương thơm đặc trưng của các loại hạt. Rất thích hợp cho tất cả chúng ta kể cả người già và trẻ nhỏ, bởi dễ ăn và đặc biệt thơm ngon vói những tính đồ thích vị béo như hạnh nhân, đậu phộng, macca,…
    - Dễ dàng biến hóa: Quả óc chó dường như là một loại hạt có thể biến hóa thành rất nhiều món ăn ngon mà không hề thay đổi tính, nó vô cùng dễ chịu với sự thay đổi của chủ nhân. Chúng ta có thể rang, nướng, kho, nấu, làm bánh… nói chung có thể làm tất cả mọi thứ với nó, và sự biến hóa đó giúp chúng ta ăn ngon hơn mà không gây nhàm chán, chúng ta cùng xem nó sẽ làm được nhũng món gì nhé.
    >>>Xem thêm: Cách nấu món cháo yến mạch và quả óc chó

    Giới thiệu món ăn ngon từ quả óc chó:

    [​IMG]
    Ôi có rất rất nhiều món ngon được chế biến từ quả óc chó đấy, để xem nó có thể biến hóa như thế nào nhé.
    - Salad tôm + quả óc chó
    - Quả óc chó rang vừng
    - Nộm hải sản quả óc chó
    - Quả óc chó xào thập cẩm
    - Quả óc chó rang bơ
    - Quả óc chó nấu cháo yến mạch
    - Bánh mì quả óc chó
    - Các loại bánh qui
    - Trang trị các món tráng miệng, giải khát
    - …
    Thật tuyệt vời đúng không chỉ là qủa óc chó bé nhỏ mà có thể chế biến được rất nhiều món ăn ngon, hoặc đơn giản là tách vỏ và ăn trực tiếp.
    Quả óc chó là loại hạt dinh dưỡng được các chuyên gia khuyên dùng để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, mua hàng trực tuyến vui long truy cập tại đây: quaocchocali.com để được tư vấn và giao hàng miễn phí toàn quốc.

    >>>Xem thêm: Quả óc chó món ăn vặt giàu dinh dưỡng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)