Marketing Nguyễn Quốc Khánh chuyên tư vấn seo ở quận 5

Thảo luận trong 'Thế giới SEO vặt' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 18/7/18.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Trước hết hãy làm cho mọi chi tiết có mặt trên thiết kế website của bạn trở nên đơn giản nhất có thể từ trang chủ, giao diện website đến nội dung hay việc điều hướng người dùng.
    Xem thêm dịch vụ của chúng tôi tại thiết kế website 10 triệu.
    [​IMG]
    Đừng bao giờ biến mọi thứ trở nên rắc rối hay phức tạp điều đó sẽ gây khó khăn cho việc tìm kiếm của người dùng. Thực khách muốn đặt bàn trên website nhà hàng nhưng không thể nhìn thấy nút đặt bàn ở đâu, khách hàng mua sắm qua trang web bán hàng trực tuyến nhưng phải tiến hành quá nhiều thao tác… tất cả sẽ chỉ làm họ khó chịu và rời website của bạn ngay lập tức. Hãy quan tâm đến tâm lý khách hàng khi thiết kế website để giúp họ có những trải nghiệm mua sắm, sử dụng dịch vụ tuyệt vời nhất.
    Ngắn gọn ở đây được thể hiện chủ yếu thông qua nội dung website. Với một trang web chứa đựng nội dung thông tin cần thiết, quan trọng nhưng trình bày ngắn gọn, súc tích sẽ ghi điểm thành công trong mắt mỗi khách hàng.
    Xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi tại tạo lời chào chờ điện thoại.
    Hệ thống phân cấp tiêu đề có cấu trúc phù hợp cũng giống như một văn bản có bố cục rõ ràng sẽ giúp truyền đạt tư tưởng, nội dung mà bạn mong muốn đến nhanh và gần hơn với độc giả. Đó là cách tiếp cận họ nhanh nhất.
    Khoảng trắng ở đây chính là khoảng không gian trống cần thiết để tạo khoảng hở, kẽ thở cho các dòng văn bản và các phân mục cụ thể trên trang. Việc làm này giúp khách hàng có thể dễ dàng đọc và hiểu các nội dung trên website một cách dễ dàng hơn.
    Xem thêm dịch vụ khác của chúng tôi tại dịch vụ seo từ khóa.
    Để hiểu rõ hơn về khoảng trắng có tác dụng như thế nào trong mỗi thiết kế website mời bạn tìm đọc: Những điều cần biết về khoảng trắng trong thiết kế website.
    Bên cạnh sử dụng hợp lý khoảng trắng thì bạn cũng cần lưu tâm trong việc lựa chọn màu sắc. Màu sắc cần được lựa chọn sao cho hài hòa, hợp lý giữa tất cả các yếu tố từ giao diện website, các trang con, phong cách của doanh nghiệp như thế nào. Bạn có thể sử dụng các công cụ thiết kế màu sắc để khám phá sự kết hợp khác nhau giữa các mảng màu tuyệt vời như thế nào.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)