Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp ngang 5m sâu 14m

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi thanhthang, 23/7/18.

  1. thanhthang
    Offline

    thanhthang Expired VIP

    Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng giá rẻ do công ty Con Kiến Vàng thiết kế và thie công xây dựng đã áp dụng cho nhiều gia đình tại tphcm với khu đất hình chữ nhật nền đất cứng, diện tích xây dựng 5x14m chưa kể 5m sân trước làm cổng và tường rào cũng như nơi để xe và tiểu cảnh.

    Mặt tiền của mẫu thiết kế diện tích 70m2 này được thiết kế theo dạng ống kiến trúc Pháp với phong cách Baroque hai bên có hai khối trụ trang trí hoa văn uyển chuyển phía dưới là khóa đầu vòm cong trang trí phù điêu giúp cho mặt tiền nhà mềm mại và độc đáo hơn, kiểu dáng kiến trúc nhà được cách tân theo phong cách tân cổ điển với những chi tiết đắp nổi ban công uyển chuyêmr mang giá trị nghệ thuật cao, khác biệt lớn nhất của ngôi nhà là mái thái đẹp theo hệ trước sau chứ không giống kiến trúc nhà phố dốc chữ A thường thấy theo phong cách Á Đông.

    Ở tầng trệt mẫu thiết kế được sắp xếp 1 phòng khách, cầu thang lên xuống rộng tới 2,8m gồm 21 bậc chữ sinh cùng kết hợp với hệ thống giếng trời lấy sáng và gió mát trên xuống tiếp tới là không gian nội thất bếp ăn rộng tới 14m2 sát giếng trời để lấy sáng và mang tới không khí mát mẻ, phía sau cùng mặt bằng tầng trệt nhà phố đẹp 2 tầng mái ngói này là phòng vệ sinh chung rộng tới 6m2 và lối ra 1m phía sau nhà, thiết kế nhà phố 2 tầng giá rẻ.

    Tầng 2 được bố trí 3 pohngf ngủ, 1 phòng thờ trong đó phòng ngủ master có diện tích 14m2 và hai phòng ngủ còn lại có diện tích 12m2 phía sau phòng ngủ là sân phơi, phòng vệ sinh kết hợp phòng giặt.

    Ngôi nhà được chủ nhà hướng theo phong cách Pháp bán cổ điển chính vì thế nội thất bạn cần chuẩn bị tìm mua theo phong cách này, có thể sử dụng những bộ bàn ghê sofa gỗ với bọc nệm hoa văn để tạo nên phong cách đồng quê pháp nếu không thích bạn có thể chọn những chiếc ghế sofa đơn cũng bọc vải có chi tiết hoa văn nhỏ gọn tươi sáng cho đồng thời bộ ghế có khung được chạm trổ uốn lượn để tạo nên phong cách tân cổ điển trong chính căn phòng của bạn. Ngoài ra cần trang trí hệ thống chiếu sáng để làm tăng hiệu quả cho căn phòng.

    Phòng ngủ: Sử dụng hệ thống tủ âm tường có trang trí đường nét hoa văn, thảm trải sàn màu gỗ cùng màu với màu tủ để tạo nên nét đồng bộ, chiếc giường có những chi tiết uốn lượn góp phần tạo nên phong cách tân cổ điển cho mẫu kiến trúc này, thiết kế nội thất biệt thự mini.

    Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng này đã tạo nên xu hướng và được rất nhiều gia chủ áp dụng, bạn hãy nghiên cứu để nắm bắt được những chi tiết đắt giá áp dụng vào cho ngôi nhà bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)