Nàng gầy nên chọn trang phục màu gì?

Thảo luận trong 'Thời trang, Mỹ phẩm' bắt đầu bởi quanghepro, 8/11/18.

  1. quanghepro
    Offline

    quanghepro Expired VIP

    những người gầy ốm họ luôn gặp cạnh tranh, khổ sở mọi khi mặc và lựa chọn ăn mặc quần áo bởi rất khó để lựa chọn được âu phục vừa khung. Hơn nữa, ví như ko biết bí quyết lựa chọn màu cũng như ngoại hình thì bộ quần áo sẽ càng khiến cho khung người thêm gầy ốm. Người gầy phải mặc đồ color gì? Đây là mối quan tâm của đa số anh chàng cũng như cô gái mình hạc. Hy vọng qua những tư vấn bên dưới đây bạn sẽ tìm được sự chọn lựa hợp lý cho riêng mình.

    Xem thêm: Điểm mặt top 5 màu sắc dẫn đầu xu hướng thời trang 2018

    4 trang phục dân văn phòng phải có để không bị chê..."nhạt" cho mùa đông

    Mix đồ với giày thể thao cho mùa đông đẹp và nổi bật

    [​IMG]

    Người gầy phải mặc màu gì?

    Chị em phụ nữ có thể khắc phục vấn đề này dễ dàng hơn nam. Bằng âu phục và phương pháp phối đồ kết hợp cho phái nữ thường đa chủng loại hơn. Hơn thế nữa, đối với người gầy thì việc lựa chọn các âu phục bồng bềnh và màu sắc sặc sỡ để đánh lừa cảm giác của mắt là cực kỳ thiết yếu. Còn phái mạnh thì lại khó mang được đặc quyền này. Người gầy thay vì việc bắt buộc khiến mọi phương pháp tăng cân để rất có thể mặc ăn mặc quần áo xinh hơn thế thì có thể tìm hiểu thêm những bí quyết lựa chọn color cho âu phục của tớ được đẹp tuyệt vời nhất.

    1/ màu đỏ booc-đô

    [​IMG]

    red color booc-đô là sự lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho người gầy. Tuy vậy, màu đỏ tươi lại không được như vậy, bằng đỏ tươi quá chói. Những người gầy thường thì sắc tố gia của họ sẽ không được tươi tắn và hồng hào. Điều này sẽ khởi tạo sự tương phản rất to lớn ví như người gầy mặc đồ red color tươi. Nó sẽ khiến cho người mặc càng phát triển thành gầy đi nhiều hơn. Ví như không có âu phục màu đỏ booc-đô, bạn cũng có thể chuyển sang đỏ nhưng cũng tương đối hợp lí.

    2/ âu phục màu sắc kem

    [​IMG]

    Câu replay cho “người gầy phải mặc đồ màu sắc gì” cũng luôn luôn phải có đến màu sắc kem. So với màu này, bạn cũng có thể chọn lựa đối với chiếc quần, áo các màu như hồng kem, kem sữa… cực kỳ được những sao có thân hình mảnh dẻ ưa chuộng. Color kem không chỉ khiến cơ thể trông đầy đặn hơn mà nó còn giúp cho người mặc trông siêu nhã nhặn, lịch sự. Nếu như bạn là những cô bé gầy thì hãy nhanh tay bổ sung thêm vài bộ váy áo màu kem vào tủ đồ của mình.

    3/ trang phục màu sắc sặc sỡ

    [​IMG]

    các bộ trang phục màu sắc sặc sỡ là vị cứu tinh cho người gầy mỗi lúc ra ngoài, đi chơi hay dã ngoại. Chúng giúp che dấu các khuyết điểm trên khung hình và khiến người mặc trông mập hơn. Mặt khác, các họa tiết và màu sắc sặc sỡ còn đánh lừa cảm giác của mắt người đứng đối diện lúc chúng ta chỉ tập trung vào các họa tiết và màu này mà dường như không hề lưu ý đến việc bạn gầy hay mập.

    một vài nhắc nhở khác trong cách tìm phục trang cho người gầy

    âu phục vừa vặn

    [​IMG]

    vóc dáng gầy khiến cho phổ biến chị em khó hoàn toàn có thể tậu cho mình các bộ đồ áo ưng ý. Đa dạng người thường mắc sai lầm trong công việc tìm đồ đó là mua cho chính mình những âu phục quá rộng bằng hy vọng rằng chúng sẽ cộng thêm “da thịt” cho bạn. Tuy vậy, âu phục rộng sẽ “nuốt chửng” đường cong nóng bỏng của cơ thể, khiến cho bạn trông luộm thuộm. Mặt khác, những âu phục bó sát lại chỉ có "tác dụng" tố cáo body gầy gò của bạn. Chính bởi lẽ đó, các họa tiết thiết kế vừa khít mới là sự chọn lựa đáng tin cậy và khôn ngoan nhất.

    trang phục sở hữu họa tiết trông rất nổi bật

    [​IMG]

    các nàng mang vóc dáng gầy gò nên học cách kết thân mang các phụ kiện, yếu tố rất nổi bật hoặc âu phục nhiều họa tiết. Đây là tuyệt kỹ "đánh lừa" người đứng đối diện, tạo hiệu ứng toàn thân đầy đặn hơn. Các họa tiết uốn lượn nhẹ dịu giúp toàn diện trông quyến rũ và mềm mại, uyển chuyển trong lúc họa tiết cổ xưa như hoa cỏ, chấm bi hay bất kỳ các hoa văn, hình tiết nào với đường nét thướt tha, ngẫu hứng... Sẽ mang lại hiệu ứng tròn đầy hơn cho dáng vẻ.

    quan trọng đặc biệt, các đường kẻ “kinh điển” được cho là dành cho những thân hình mỏng manh. Kẻ ngang và ô vuông luôn hỗ trợ thêm chiều ngang, tạo hiệu ứng đầy đặn. Áo sọc ngang giúp các chị em tôn vinh tầm vóc đồng thời mang đến sự khỏe mạnh, thời thượng.

    Qua những thông tin trên chắc sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi người gầy phải mặc đồ màu sắc gì rồi cần ko nào. Hy vọng sẽ giúp bạn thu hút được ánh mắt của người đối diện và cho bọn họ cảm giác thích thú sở hữu phong thái của chúng ta hơn là chú ý tới cân nặng khiêm tốn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)