những lưu ý khi in ấn phong thư – bì thư cho cửa hàng

Thảo luận trong 'Thế giới SEO vặt' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 26/4/18.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1 Active Member

    Phong bao ngày càng được các doanh nghiệp dùng phổ biến, ngoài giá trị xài phong bao thư còn chứa đựng các giá trị khác mà quan trọng nhất là quảng cáo hình ảnh doanh nghiệp. vì vậy trước khi quyết định in phong bao thư bạn nên chú ý 1 số điều sau.
    [​IMG]
    trước tiên là về thiết kế phong bao thư


    Nếu bạn là doanh nghiệp mới hay bạn muốn đổi mẫu phong thư hiện tại mà bạn chưa có nhà thiết kế riêng trong cty thì có một phương án cho bạn đó là chọn lọc những xưởng in có kèm theo dịch vụ thiết kế. tuy nhiên, đây cũng là 1 giai đoạn khó khăn khi trên thị trường có vô số những xưởng dịch vụ in ấn. Hãy liên lạc hoặc truy cập website để có khả năng chọn được cty công ty in ấn phù hợp nhất.

    các điều quan trọng cần được chú ý khi thiết kế đó là màu sắc là màu chủ đạo của doanh nghiệp, kích thước phong thư phù hợp cùng mục đích xài, số lượng chữ phù hợp, kiểu chữ đơn giản dễ đọc, nên chèn thêm logo dịch vụ để tăng độ nhận dạng thương hiệu, bố cục hài hòa,…

    Kích thước phong bì nên phù hợp với giấy tiêu đề bên trong. Loại kích thước phổ thông là 12×22 cm thích hợp cùng in thiệp chúc mừng, loại 16×23 cm & phong bì kích thước a4 thích hợp cho việc đựng các tài liệu, hợp đồng & thư chào mời tiếp thị sản phẩm.

    Thứ hai đó là chất liệu giấy và kĩ thuật in bao thư


    Đến với những xưởng in lành nghề bạn sẽ được tham khảo loại giấy phù hợp với mục đích in ấn phong bì thư của bạn cũng như hệ thống chi phí. Còn cùng kĩ thuật in ấn, có rất nhiều kĩ thuật in ấn hiện nay mà mỗi kĩ thuật in ấn đều có ưu và nhược điểm riêng. Ví dụ như in ấn kĩ thuật số màu sắc sống động, đường nét sắc sảo, thời gian nhanh chóng nhưng giá thành cao. Hay in offset hướng dẫn thích hợp khi in ấn số lượng lớn, tối thiểu là 200 phong thư vì khi in số lượng lớn bằng công thức này giá thành rất rẻ.

    Thứ 3 đó là những nhu cầu đặc biệt


    Có Những yêu cầu đặc biệt đối cùng in phong bì như nắp có keo sẵn hay in nổi hay cửa sổ kính. Tùy mục đích dùng của phong thư mà bạn nên lựa chọn thêm những dịch vụ tiện ích kèm theo.


    Thứ tư đó là giá cả in


    giá cả của cái phong bì phụ thuộc rất nhiều vào kích thước & số lượng phong bì mỗi lần tiến hành sản xuất. Số lượng đặt càng lớn thì chi phí càng không to. nhưng, địa chỉ cũng quyết định đến giá cả. Nếu như địa chỉ ấy không được uy tín thì cũng đồng nghĩa với việc giá cả bạn lựa ra càng nhiều. Do đó khi lựa địa điểm in phong bì thì bạn nên lựa những địa điểm in ấn uy tín chất lượng để có thể hỗ trợ tốt nhất cho bạn về giá cả.

    Ngoài ra dịch vụ in offset Cao Huy Hoàng chúng tôi đang phân phối : in bao thư ; in ấn card visit ; in giấy tiêu đề ; in ấn tờ rơi ; in Folder ; in túi giấy ; in ấn catalogue ; in biểu mẫu ; in hóa đơn ; in ấn poster ; in ấn lịch tết ; in ấn decal v.v. rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

    in catalogue một mau o HCM CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ khách hàng tại các khu vực sau đây :
    [​IMG]

    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    website : caohuyhoang.com

    Tìm hiểu thêm : giá in bao thư
     
    Đang tải...
: công ty in

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)