Truoctrandau đưa tin: V-League 2020 chuẩn bị cho kế hoạch

Thảo luận trong 'Thế giới SEO vặt' bắt đầu bởi duanlamthem, 28/3/20.

  1. duanlamthem
    Offline

    duanlamthem Expired VIP

    Để hạn chế sự lây lan của dịch Covid-19, BTC V-League 2020 dự định sẽ tiếp tục giải đấu với một điều kiện vô cùng đặc biệt.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/nhan-dinh-nantes-vs-nimes-02h00-ngay-15-03

    VFF và VPF đang tính các phương án tổ chức V-League 2020 trở lại sau khi hết thời gian tạm dừng. Một trong những phương án nhận được nhiều sự quan tâm nhất là cho toàn bộ đội bóng thi đấu ở cùng một địa điểm.

    'Chúng tôi đang hướng tới quyết định cho các cầu thủ thi đấu tập trung ở một chỗ nào đó. Điều này sẽ giúp các cầu thủ đảm bảo yêu cầu chuyên môn nhưng vẫn hạn chế nguy cơ lây nhiễm khi không phải đi máy bay. Việc thi đấu như vậy sẽ giúp các cầu thủ giữ phong độ để cống hiến khi hội quân trên ĐTQG sau đó', Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn chia sẻ.

    Nếu phương án này trở thành hiện thực, lần đầu tiên các đội bóng tại V-League thay vì đá hai trận sân nhà sân khách lại sẽ được đá chung ở một địa điểm. Nhiều khả năng nơi đây sẽ thuộc khu vực trung tâm nhằm đáp ứng các yêu cầu tổ chức trận đấu ở điều kiện cao nhất có thể.

    [​IMG]

    Ngoài ra, một vài phương án khác cũng đang được BTC giải đấu tính toán kỹ lưỡng. Ông Trần Quốc Tuấn khẳng định 'phương án tổ chức V-League 2020 phải đáp ứng đủ các tiêu chí: An toàn, tiết kiệm và thuận lợi cho các đội bóng tham gia'.

    Phó Chủ tịch VFF cũng một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của V-League 2020. Sẽ không có chuyện giải đấu buộc phải hủy bỏ như nhiều ý kiến trước. Đây vốn dĩ là giải đấu tiền đề cho các cầu thủ trước khi bước vào vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020 diễn ra vào cuối năm nay.

    Trước đó, với những diễn biến khó lường của dịch Covid-16, V-League 2020 cùng toàn bộ các giải đấu bóng đá chuyên nghiệp đã buộc phải tạm hoãn. Thời điểm giải đấu quay lại chính thức vẫn chưa được công bố vì còn phải phụ thuộc vào tình hình dịch bệnh. Các thời điểm dự kiến giải đấu sẽ quay trở lại gồm đầu tháng 4, giữa tháng 4 hoặc đầu tháng 5 sắp tới.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)