Vài cách sửa chữa sự cố khi xảy ra ở bơm nước công nghiệp

Thảo luận trong 'Thế giới SEO vặt' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 30/7/18.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1 Active Member

    Thị trường bơm nước công nghiệp ở Việt Nam đang rất tân tiến & ngày càng mở rộng. Nhưng khi sử dụng và hoạt động thì bơm công nghiệp có thể làm tốt xảy ra các sự số. Khi gặp các tình huống này bạn có thể làm tốt rất lo lắng và gọi điện ngay cho kỹ thuật của bên cửa hàng cung cấp bơm nước, nhưng thực ra có Những lỗi bạn gặp sự tự xử lý được mà không cần gọi cho kỹ thuật viên.
    [​IMG]
    Hôm nay chúng tôi có khả năng đưa ra Một số cách khắc phục và xử lý ở Một số trường hợp khi máy gặp sự cố đơn giản

    Tìm hiểu thêm : bơm nước hỏa tiễn galaxy II

    - bơm nước không lên nước: kiểm tra xem đầu hút có bị gãy hay vỡ không hoặc khoảng cách từ bơm nước tới nước không đủ để máy hút nước lên. Kiểm tra lại nguồn nước hoặc đường ống, nếu đầu hút bị hỏng, gỉ sét hay nứt vỡ thì cần phải thay mới.

    - bơm nước công nghiệp rung và phát ra tiếng ồn khi vận hành: Nguyên do là do máy bị cháy quạt hoặc vị trí đặt máy bơm nước không bằng phẳng. Kiểm tra xem thân máy đã đặt đúng vị trí chưa, tháo bề ngoài máy ra & kiểm tra, không to dầu vào quạt, trục và ổ bị, vệ sinh sạch có thể hệ trục quay.

    - Không khởi động được máy: có thể làm tốt do điện áp quá yếu hoặc hỏng tụ điện bên trong mạch dây dẫn động cơ.

    - bơm nước bị chập điện: Nguồn điện trong máy bơm bị hở dây hoặc dây bị quấn vào động cơ làm đứt vỏ cách điện dẫn đến chập điện. Phải lập tức ngắt nguồn điện & sấy thật khô rồi quấn lại, máy có thể vận hành được bình thướng.

    Trên đây là Những cách thức khắc phục khi bơm nước gặp sự cố đơn giản, tuy nhiên khi máy gặp sự cố mà ko thể khắc phục được người dùng trong cần liên hệ với đội ngũ nhân viên của chúng tôi.

    THC Viet Nam Group tuyển nhà cung cấp trên toàn quốc, khách hàng hãy liên lạc phone 1900 066 667 để có giá ưu đãi nhất về những máy bơm nước mang thương hiệu máy bơm GALAXY, máy bơm nước GALAXY II , máy bơm chìm GALAXY ; máy bơm nước hỏa tiễn công nghiệp chuyên dụng … từ doanh nghiệp Tân Huỳnh Châu. Chúng tôi rất hân hạnh được phục phụ quý khách.
    [​IMG]
    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Tổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813
    trang web may bom nuoc hoa tien cao cap : thcgroup.vn
     
    Đang tải...
: bơm galaxy

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)