Barca vẫn đang tìm 'thế hệ Messi' mới

Thảo luận trong 'Phim tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 21/9/21.

  1. Tintuc247
    Offline

    Tintuc247 Expired VIP

    Việc Lionel Messi rời Barca để chuyển sang đầu quân cho PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua xem như là dấu chấm hết cho một “thế hệ vàng” ở Camp Nou. Trước ngôi sao người Argentina, đội bóng xứ Catalunya cũng đã phải lần lượt chia tay với hàng loạt tên tuổi như Carles Puyol, Xavi, Andres Iniesta – những người đã cùng Messi giúp Barca gặt hái rất nhiều vinh quang trong hơn 1 thập kỷ qua với lối chơi tiki-taka trứ danh.

    Xem thêm: NBET


    Barca đang nỗ lực gây dựng “thế hệ vàng” mới. Điều đó được thể hiện rõ trong trận đấu giữa đội bóng xứ Catalunya với đối thủ Bayern Munich. Ở Camp Nou, HLV Ronald Koeman đã tung ra sân 5 cầu thủ từ 20 tuổi trở xuống. Trong đó, trung vệ Eric Garcia và tiền vệ Pedri ra sân trong đội hình xuất phát. 3 Cầu thủ còn lại gồm hậu vệ Alejandro Balde, tiền vệ Gavi và tiền đạo Yusuf Demir lần đầu tiên được góp mặt ở Champions League, sau khi vào sân từ băng ghế dự bị.
    [​IMG]
    Tuy đã để thua Bayern Munich 0-3, nhưng những gì các cầu thủ trẻ của Barca thể hiện trong trận này là rất ấn tượng. Pedri tiếp tục chứng tỏ xứng đáng với biệt danh “Iniesta đệ nhị”. 3 Cầu thủ vào sân thay người cũng thi đấu tốt và được giới chuyên môn của xứ sở bò tót đánh giá cao, đặc biệt là Balde. Chưa kể, một cầu thủ vào sân thay người khác là Oscar Mingueza cũng đá không tệ và anh mới chỉ 22 tuổi.
    Có thể Barca lúc này chưa tìm ra ngay được một kỳ tài như Messi, nhưng nhìn vào lứa trẻ của đội bóng xứ Catalunya hiện nay, các Cule có lý do để lạc quan. Bởi bên cạnh những cái tên đã đề cập ở trên, Barca còn rất nhiều những ngôi sao trẻ đã chứng tỏ được khả năng ở đội 1. Đó là tiền đạo Ansu Fati – cầu thủ được kỳ vọng sẽ trở thành “Messi mới” và hiện đang nghỉ thi đấu vì chấn thương, là tiền vệ Nico Gonzalez, là hậu vệ phải Segino Dest, trung vệ Ronald Araujo...
    Nếu thế hệ trẻ này được phát triển đúng hướng, Barca hoàn toàn có thể hy vọng hái trái ngọt trong tương lai. Tất nhiên, đó là chuyện của vài năm tới. Nên nhớ rằng trước khi trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử sân Camp Nou, Messi trước đây đã trải qua một quãng thời gian rất dài được dìu dắt bởi những “dị nhân” trong bóng đá, điển hình là ngôi sao Ronaldinho.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)