Bí quyết tìm đơn vị seo nào seo top từ khóa chất lượng nhất ở quận 9

Thảo luận trong 'Thế giới SEO vặt' bắt đầu bởi seoquockhanh, 7/5/19.

  1. seoquockhanh
    Offline

    seoquockhanh Expired VIP

    Viết tốt mới là một trong những kỹ năng cần thiết của người viết nội dung, nhưng để định danh mình là Copywriter thì tôi đòi hỏi cao hơn. Đó là sự sáng tạo trong tư duy và cả lối sống. Do đó, nếu bạn xác định mình ở vai trò là người viết content SEO thì hoàn toàn có thể xác định một con đường sự nghiệp lâu dài hơn với nghề viết, bạn có thể phát triển xa hơn đến vị trí Copywriter, cao hơn đến cả mức Marketing Director.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/dich-vu-thiet-ke-website-chuan-seo-gia-re/
    Một người làm SEO khôn ngoan thì sẽ biết cách cân bằng giữa yếu tố kỹ thuật và nội dung. Thế giới ngày nay cho phép bạn có khả năng cập nhật những kiến thức về kỹ thuật một cách nhanh chóng, thế nên yếu tố nội dung sẽ cần được chú trọng hơn.
    Về cơ bản Google luôn hướng dẫn và khuyến cáo các bạn làm SEO theo những cách rất basic. Chỉ có điều, đa phần dân SEO Việt Nam trước giờ tập trung quá nhiều vào kỹ thuật mà quên đi một trong những yếu tố cơ bản nhất đó chính là chất lượng của nội dung.
    Dù sao chăng nữa, giá trị lớn nhất mà người dùng tìm kiếm ở trang web của bạn vẫn chính là nội dung, là giá trị của thông tin mà chúng ta mang đến cho họ. Vậy nên, chủ để nó mới là getting back chứ không phải là getting to know…
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/dich-vu-seo-chuyen-gia/
    Nếu ai đó đã từng theo đuổi nghề Copywriter một cách chuyên nghiệp, thì sẽ hiểu rằng để một bạn viết nội dung SEO trở thành Copywriter là một quãng đường… khá xa. Dưới quan điểm của tôi, trong vai trò một nhà tuyển dụng, thì những bạn chỉ mới viết tốt thôi thì tôi chỉ đặt ở mức Editor hoặc Content Executive.
    Nội dung hấp dẫn và độc đáo, mới mẻ, được cập nhật thường xuyên sẽ giúp bạn đạt được thứ hạng cao hơn. Sẽ không còn những dạng bài viết SEO giá vài chục ngàn, sẽ không chỉ là số lượng mà chất lượng nội dung mới là yếu tố để các trang web cạnh tranh với nhau. Tôi tin người khôn ngoan sẽ nhận ra rằng, đã đến lúc bạn cần làm SEO có tâm hơn, ít nhất là với người dùng của chúng ta.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/phan-tich-doi-thu-trong-seo/
     
    Đang tải...
: seo

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)