Bồn sục Jacuzzi là gì? Tiêu chí, chi phí bồn sục jacuzzi, bồn tắm spa tiên tiến

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi HoangTrung, 5/2/20.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP

    Trong các khách sạn lớn tốt 5 sao hay các resort được cấp tiêu chuẩn quốc tế, Jacuzzi là một thuật ngữ được biết đến và tiêu dùng rất rộng rãi và phổ cập. Vậy bạn đã biết Jacuzzi là gì chưa? Ngay sau đó chúng tôi sẽ giúp bạn đi giải đáp cho câu hỏi này nhé!
    Jacuzzi là gì?

    • Jacuzzi vốn được biết đến là tên một thuật ngữ thường sử dụng để chỉ vật dụng sâu sắc được dùng trong các khách sạn lớn, cao cấp, chất lượng quốc tế và được rất nhiều khách hàng vô cùng ưa chuộng và yêu thích. Ngoài ra, có phải ai cũng đã biết Jacuzzi là gì?
    • Jacuzzi ( hay trong tiếng việt còn được gọi với cái tên là bồn sục, bồn tắm sục,…) là tên của một loại bồn tắm – hoặc bể bơi nước nóng. Loại bồn này tiêu dùng thủy liệu pháp thiết kế với một hệ thống gồm nhiều những vòi phun nước mạnh. Từ đây nhằm tạo mục đích đem lại những trải nghiệm hết sức thư giãn massage nhẹ nhàng, êm ái cho quý khách hàng trong các khách sạn lớn từ 4 – 5 sao hay resort với tiêu chuẩn quốc tế.
    • Jacuzzi cũng thường có trong ở khu spa hoặc được trang bị đặt trong các loại phòng VIP, phòng suite cao cấp của khách sạn.
    nhìn vào thêm: https://giaphatinvestment.vn/jacuzzi-la-gi-loi-ich-dac-biet-cua-jacuzzi/
    Bồn tắm Jacuzzi có lợi nhuận gì?

    Bồn tắm Jacuzzi đem lại các lợi nhuận lớn sau đây:
    lợi ích cho khách hàng

    • Khi được đặt, ngâm mình trong bồn tắm massage hoặc bể bơi Jacuzzi, quý khách sẽ được hưởng thụ một cảm giác thư thái, hưởng thụ. Đây là khi những dòng nước nóng cứ lăn tăn chuyển động và tác động vào quanh cơ thể của mình.
    • Từ đó giúp nâng lên việc kích thích các công đoạn lưu khí huyết, thông máu, massage làn da tự nhiên - bồn tắm Jacuzzi cũng làm làn da bạn trở nên mịn màng, căng bóng hơn. Dùng bồn Jacuzzi rất hợp lý với các KH đã và đang bị mắc chứng đau lưng, mỏi cổ vì nó giúp xoa dịu cơn đau một cách hiệu quả, cải thiện thể trạng và sức khỏe đạt chuẩn hơn.
    ích lợi cho khách sạn

    • Với các khách sạn có bồn tắm Jacuzzi, đây được nhìn vào là một yếu tố để lôi kéo đông đảo khách du lịch không chỉ trong nước mà còn cả khách quốc tế, đến nhìn nghỉ dưỡng ở VN.
    • khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ này sẽ lựa khách sạn hoặc resort có dịch vụ để đặt phòng. Những khách có điều kiện và mức độ tài chính đi du lịch nghỉ dưỡng luôn mong muốn được trải nghiệm và dùng Jacuzzi bởi nó đem đến sự hưởng thụ tuyệt vời nhất.
    • cùng lúc việc trang bị thiết bị này cho spa và cả phòng khách sạn 4-5 sao không chỉ giúp nâng tầm dịch vụ tốt mà còn mở rộng thêm lợi nhuận lớn cho khách sạn.
    • Khi trang bị bồn tắm Jacuzzi cho khách sạn, các CĐT nên chọn tầm vóc bể tắm sao cho phù hợp. Khi mà là chọn lựa màu sắc của bể tắm một cách hài hòa với không gian khách sạn để mang lại cảm giác hoàn hảo và tuyệt vời nhất, tinh tế, đẳng cấp và bảo đảm sự an toàn tuyệt đối cho quý khách hàng trải nghiệm.
    Bể sục Jacuzzi

    • Bể sục Jacuzzi là một dạng thiết kế của bồn tắm lớn hoặc bể bơi có diện tích nhỏ chứa đầy nước nóng và được trang bị sử dụng công nghệ làm thủy liệu pháp, tận hưởng, giải trí,... Một số bồn tắm jacuzzi còn được trang bị thêm có lỗ xịt nước mạnh mẽ hơn giúp massage khái quát cơ thể của người tiêu dùng chính do vậy nó có tên gọi là bồn tắm massage.
    • Bể sục jacuzzi khi được xây kết hợp thành hồ bơi là một thiết kế hết sức thu hút và lý tưởng đem lại sự đẳng cấp và trải nghiệm cho khách hàng đến các spa và hồ bơi fitness trong khách sạn 5 sao hoặc resort tiêu chuẩn.
    • Việc kết hợp giữa hai hình thức của hồ bơi và bể sục tạo cảm giác tận hưởng, thoải mái và ngắm tham quan không gian tiếp giáp với cho KH.
    Trên đây là câu trả lời cho Jacuzzi là gì? Chúc KH được những trải nghiệm hoàn hảo và thư thái với loại hình dịch vụ này!
     
    Đang tải...
: 111

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)