Chàng Trai Bổng Nỗi Tiếng Nhờ Thanh Lý Món Hàng Đặc Biệt Này

Thảo luận trong 'Nội thất, Ngoại thất' bắt đầu bởi noithatgiasi, 20/9/18.

  1. noithatgiasi
    Offline

    noithatgiasi Expired VIP

    Sau khi chia tay bạn gái, anh chàng đau khổ này đã đem tất cả những đồ gợi nhớ tới người cũ ra thanh lý. Tuy nhiên, trong đó có một "món hàng" đặc biệt tới nỗi không ai ngờ tới.

    Chia tay người yêu thì ai mà chẳng phải trải qua đau khổ và dằn vặt, nhất là khi đó là người bạn từng yêu say đắm. Có một số người dễ dàng vượt qua được cảm giác này nhưng với chàng thanh niên Singapore này, mọi thứ không hề đơn giản.

    Và để đoạn tuyệt hẳn với mối tình cũ, chàng thanh niên có tên là Raph Yee đã rao bán thanh lý những món quà được người yêu cũ tặng trước đây.

    Qua trang mua bán đồ cũ trực tuyến, Raph Yee đã rao bán chiếc ghế sofa độc đáo được bạn gái cũ mua tặng kèm theo đó là những dòng mô tả sản phẩm nghe có vẻ cay đắng về cuộc tình buồn nhưng lại khiến cư dân mạng cảm thấy rất thú vị.

    [​IMG]

    Theo đó, Raph Yee đã mô tả chiếc ghế cần thanh lý như sau:

    "Đồ đã qua sử dụng đã từng được yêu thích, giống như tôi. Có thể ngả hết 180 độ, giống như cách bạn gái đã quay lưng với tôi. Chất liệu mềm mại và thoải mái. Một màu nâu u ám giống như tình trạng tồi tệ mà tôi đã trải qua suốt 7 tháng qua".

    Sau khi đọc được câu chuyện tình buồn của Raph, hàng ngàn người dùng trên trang mua bán trực tuyến Carousell đã bình luận, chia sẻ, động viên anh chàng.

    Một số người tỏ ra thích thú với cách mô tả hài hước của Raph trong khi một số khác lại cảm thấy thương hại anh tới nỗi đã định mua chiếc ghế đó để cho anh bớt buồn.

    "Tôi đã suýt mủi lòng mua chiếc ghế đó chỉ vì thấy thương cho chàng trai trẻ", một cư dân mạng bình luận.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, Raph cũng rất muốn thanh lý món quà mà anh nhận được từ bạn gái cũ nhân dịp Giáng sinh năm ngoái. Đó chính là một chiếc bịt mắt ngủ kèm tai nghe.

    Với chiếc bịt mắt này, anh chàng hài hước mô tả: "Đây là món quà bạn gái cũ tặng tôi dịp Giáng sinh. Nhờ nó mà tôi không bị ngập chìm trong ý nghĩ tự tử lúc 2 giờ sáng, giúp tôi vượt qua những ngày tháng khó khăn mà không có cô ấy ở bên".

    [​IMG]

    Chiếc bịt mắt gắn tai nghe người yêu tặng hồi Giáng sinh năm ngoái cũng được Raph đem ra thanh lý.

    Xem thêm : Những mẫu bàn ghế văn phòng thanh lý giá rẻ

    Tuy nhiên, "đồ vật" mà Raph cần thanh lý cuối cùng mới chính là thứ khiến cho anh chàng này trở thành một hiện tượng mạng tại Singapore trong mấy ngày qua. Thứ mà anh chàng mang ra thanh lý lần này chính là bản thân anh ta.

    Hãy xem cách chàng trai này mô tả chính mình, chắc chắn bạn cũng không thể không bật cười vì độ đáng yêu của anh chàng đâu đấy:

    "Đã qua sử dụng nhưng vẫn còn "ngon". Tình trạng sử dụng tốt. Chiều dài: 170 cm. Sử dụng tốt nhất vào mục đích xây dựng gia đình lâu dài. Có thể nấu ăn, dọn dẹp, âu yếm, mua đồ ăn cho bạn mỗi sáng thức dậy, cùng bạn bàn luận về các kế hoạch hạnh phúc cho tương lai".


    [​IMG]

    Ngoài ra, chàng trai Singapore cũng mô tả mình là "món hàng" hiếm có khó tìm "chuẩn 100%, thích hợp để lấy làm chồng" và quan trọng nhất là "có thể dùng thử trước xem có hợp hay không".

    Có vẻ như "chiến lược marketing" của Raph đã thành công vang dội khi màn thanh lý hàng của anh đã và đang được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội. Nhiều người còn tò mò không biết cô bạn gái cũ sẽ cảm thấy thế nào khi thấy "cố nhân" rao bán đồ của mình trên mạng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)