Chung Cư Nhỏ Sẽ Gọn Gàng Hơn Nhờ Cách Chọn Bàn Ăn Phù Hợp

Thảo luận trong 'Nội thất, Ngoại thất' bắt đầu bởi noithatgiasi, 6/11/18.

  1. noithatgiasi
    Offline

    noithatgiasi Expired VIP

    Không gian ăn uống đẹp không chỉ góp phần tạo nên tính năng thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn giúp cho những bữa ăn gia đình thêm ngon miệng hơn. Những bộ bàn ăn cũ tphcm bằng gỗ cao cấp và chất lượng sẽ mang đến không khí ấm cúng và thoải mái cho gia đình. Tuy nhiên, để lựa chọn ra được một bộ bàn ăn gỗ tự nhiên đẹp phù hợp với phòng bếp gia đình là việc làm không hề đơn giản. Hãy đọc bài viết này để trao dồi thêm những kinh nghiệm lựa chọn bàn ăn gia đình bằng gỗ cho cuộc sống hằng ngày nhé.

    CÁC TIÊU CHÍ BẠN NÊN BIẾT KHI LỰA CHỌN VÀ MUA BÀN ĂN CHO CHUNG CƯ NHỎ

    Xác định kích thước phù hợp khi mua bàn ăn chân gấp

    Khi đi mua bộ bàn ăn gia đình bằng gỗ bạn cần đo đạc kĩ lưỡng kích thước gian phòng ăn của bạn. Bởi, bàn ăn chân gấp bằng gỗ quá lớn sẽ khiến không gian trở nên chật chội, bức bí, còn nếu quá nhỏ sẽ gây sự mất cân đối, hài hòa. Vậy nên để không phải ân hận vì quyết định của mình thì bí quyết đầu tiên là hãy xác định trước kích thước, mẫu bàn ăn chân gấp phù hợp nhất với độ rộng của căn phòng.

    [​IMG]

    Diện tích của không gian phòng bếp cũng là một trong những yếu tố quan trọng để lựa chọn kích thước bộ bàn ăn bằng gỗ kiểu Hàn Quốc đó sao cho phù hợp nhất. Bạn cần đo kỹ càng diện tích gian bếp đủ vị trí cho bộ bàn ăn cho chung cư nhỏ mới sắp mua về nhà. Có thể bắt đầu đo từ cửa chính của phòng bếp, khoảng trống của gian bếp còn lại bao nhiêu để lựa chọn được kích thước bộ bàn ăn bằng gỗ cao su phù hợp. Với cách đo này sẽ giúp cho việc bố trí và sắp xếp nội thất gỗ phòng bếp nhà bạn được khoa học hơn, tạo ra được khoảng không gian vừa đủ cho bạn nấu nướng hoặc đi lại được thoải mái.

    Lựa chọn chất liệu bộ bàn ăn chân gấp bằng gỗ

    Bàn ăn gỗ cao su được làm bằng gỗ tự nhiên sẽ mang đến vẻ đẹp mộc mạc, tạo ra sự mát mẻ cho căn phòng, giúp cho bữa ăn gia đình thêm ngon miệng. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những loại ghế ăn gỗ có bọc nệm để tạo ra sự êm ái, thoải mái khi ngồi, giúp cho không gian phòng bếp thêm ấm áp hơn vào mùa đông. Với mặt bàn ăn chân gấp thì có thể đặt kính cường lựa hoặc phủ đá để giúp bảo vệ mặt bàn tránh bị trầy xước và dễ dàng lau chùi khi đồ ăn bị rơi vãi, đây cũng là lựa chọn . Bàn ăn bằng gỗ tự nhiên đẹp được làm từ chất liệu gỗ thường không kén vị trí đặt để và cũng rất dễ dàng để kết hợp với những đồ dùng khác nên thường được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Chất liệu gỗ có đặt kính chịu lực ở trên mặt bàn ăn là lựa chọn của nhiều gia đình vì kính sẽ giúp bạn bảo vệ mặt bàn không bị tray xước và đồ ăn làm ố màu, ngoài ra sử dụng kính còn giúp tạo vẻ thanh thoát cho chiếc bàn.

    [​IMG]
    Lựa chọn mẫu mã bàn ăn ghế gấp gọn phù hợp với phong cách nội thất gia đình

    Với sự phát triển của ngành kiến trúc thì những ngôi nhà hiện đại không theo bất kỳ chuẩn mực nào và thường có những phong cách, lối trang trí riêng. Vậy nên nội thất gia đình giá rẻ nói chung và bộ bàn ăn gia đình bằng gỗ nói riêng phải hài hòa với tổng thể chung của ngôi nhà. Bạn không thể đem một bộ bàn ăn gia đình bằng gỗ đơn giản, bình dân đặt trong một ngôi nhà theo phong cách sang trọng, lộng lẫy. Hay đặt một bàn ăn chân gấp mang phong cách cổ điển, tân cổ điển trong một không gian đầy hiện đại, cá tính. Thế nên, trước khi lựa chọn bộ bàn ăn xếp bằng gỗ cho gia đình hãy chắc chắn rằng bạn hiểu được thiết kế tổng thể không gian trong ngôi nhà là như thế nào.

    Bên cạnh đó, trên thị trường các mẫu bàn ăn bằng gỗ tự nhiên đẹp cũng được thiết kế mới mẻ, nhiều sự cách điệu, độc đáo, lạ mặt hơn. Màu sắc cua sản phẩm cũng ngày càng phong phú hơn, các kiểu chân bàn ăn xếp gọn, ghế chân gấp cũng được biến tấu khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Sự kết hợp giữa kiểu dáng, màu sắc, chất liệu bàn ghế sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng, tinh tế hơn bao giờ hết.

    Để biết thêm thông tin bạn hãy truy cập vào Thu Mua Bàn Ghế để có thể tham khảo thêm nhiều mẫu sản phẩm với giá rẻ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)