Cơ Hội Tiên Phong Thị Trường Đến Từ Vincity Grand Park Q9

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi trung, 16/1/19.

  1. trung
    Offline

    trung Expired VIP

    Độc giả quan tâm giá-thanh toán vui lòng vào đây: kentonproperty com/can-ho-vincity-grand-park-quan-9/

    [​IMG]

    Đối với sản phẩm nhà phố, hiện tại chủ đầu tư Vingroup đưa ra 3 mẫu sản phẩm chính : nhà phố liền kề, nhà phố sân vườn và nhà phố thương mại. Mặc dù thế sở hữu số lượng sản phẩm rất hạn chế chỉ hơn 100 căn, nếu như không nhanh sẽ mất đi cơ hội sở hữu.

    Với quý khách hàng đầu tư lướt sóng, cần tránh lướt sóng với quỹ căn quá lớn này. Chỉ khi sở hữu được các căn với giá cực rẻ, rẻ hơn so với căn thông thường, khách hàng mới có thể lướt sóng, hoặc để đó cho tới trước lúc nhận nhà.

    Quý 1/2019, Vincity Grand Park Quận 9 với tên chính thức là Vincity Grand Park – Đại công viên ven sông với tiêu chuẩn quốc tế sẽ ra mắt thị trường. Càng vào thời khắc cuối năm thì dự án này lại càng ngày càng nóng hơn bao giờ hết. Trải qua sự kiện chính thức ra mắt Vincity Ocean Park tại Gia Lâm, Hà Nội có hàng loạt các sản phẩm căn hộ, nhà phố, Shophouse thương mại, biệt thự Villas, thì chúng ta sẽ sẽ mang cái nhìn tổng quan hơn về dòng sản phẩm khu đô thị VinCity của tập đoàn BĐS Vingroup.

    Sự chờ đón khu đô thị hiện đại khu căn hộ Vincity quận 9 mở bán đang được đếm từng ngày. Song song đó là sự háo hức chờ đợi của hàng triệu cư dân ở Sài Gòn và các tỉnh lân cận.

    Với căn hộ Vincity, chủ đầu tư là tập đoàn BĐS Vingroup và ngân hàng bảo lãnh là Techcombank. Từng này đủ để khẳng định về chất lượng cũng như tiến độ mà dự án sẽ đạt được. Dự án căn hộ Vincity Grand Park Quận 9 chắc chắn là niềm kiêu hãnh của bạn nếu như quyết định đầu tư vào dự án căn hộ này.

    Với quỹ căn khá lớn mà dự án đang sở hữu, dự kiến sẽ có khoảng 44.000 căn hộ với 72 block từ 25-30 tầng sẽ được tung ra thị trường và lấp đầy trong thời gian ngắn. Tại những sản phẩm Vincity Grand Park Q9 việc đầu tư căn hộ sẽ tương đương với việc tiết kiệm 1 khoản tiền với lãi suất thấp trong khoảng thời gian dài. Dự kiến 20% trong 2 năm kể từ ngày mở bán. Sau đấy chắc chắn giá sẽ tăng tốt lúc các công trình lớn tại dự án hoàn thành.

    Dự án căn hộ Vincity Q9 của TĐ Vingroup đã đưa ra với sự tương trợ vay vốn từ NH lên đến 70% giá trị căn hộ và vay trong khoảng thời gian 35 năm. Cùng với đó còn với mức chiết khấu có giá bán cao để nâng cao thêm sức hấp dẫn cho sản phẩm của mình.

    Ở những khu tỉnh thành mà CĐT Vingroup đã phát triển xây dựng trước đó, chúng ta có thế thấy chất lượng công trình, căn hộ mà chủ đầu tư này hoàn thành luôn được nhận định chất lượng cao. Tiện ích và những thiết kế bảo đảm được như lúc giới thiệu & mở bán dự án. Kèm theo đó là tiến độ xây dựng thần tốc chưa bị chậm bất kì một dự án này cả.

    Hiện tại thì bên phía tập đoàn Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán dự án căn hộ Vincity Q9 đang vô cùng thu hút được rất nhiều nhà đầu tư, quý khách hàng bây giờ có thể chọn lựa cho mình những loại hình đầu tư hoặc mua để ở thông qua việc nhận giữ chỗ để đảm bảo thị yếu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật ngay khi có thông báo từ chủ đầu tư, tuy nhiên quý khách hàng cũng có thể liên lạc để được hỗ trợ thêm về dự án, với các thông báo ngoài lề quan trọng.

    Bài viết có tham khảo từ site : site http://kentonproperty.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)