Dự Án Căn Hộ Vincity Grand Park Quận 9 Sở Hữu Tầm Nhìn Không Giới Hạn

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi trung, 10/12/18.

  1. trung
    Offline

    trung Expired VIP

    Bạn đọc quan tâm chi tiết giá bán vui lòng xem tại: http://www.marinahillvillas.com.vn/du-an-vincity-grand-park-quan-9/

    Dự án khu căn hộ Vincity Quận 9 nằm trong lòng tổng thể siêu đô thị rộng lớn Vincity Quận 9, khu dự án này được dự tính là sẽ có vị trí đẹp nhất trong tổng khu đô thị. Sở hữu vị trí mang nhiều mặt thoáng nhất, tầm nhìn rộng mở nhất, mang 1 mặt vừa hướng sông Đồng Nai và sông Tắc vừa hướng trực tiếp ra hồ điều hòa; 1 mặt hướng ra khu vực tiện ích dịch vụ nội khu, đem đến sự tiện dụng nhất cho khách hàng.

    [​IMG]

    Khu căn hộ Vincity quận 9 cũng sở hữu tầm nhìn không điểm dừng ra phong cảnh đẹp nhất khu đô thị. Từ khu biệt thự, cư dân phóng tầm mắt ra xa, qua kênh đào êm đềm là hàng cây du dương và đặc biệt là được ngắm nhìn trọn vẹn vẻ hấp dẫn trong trẻo, hiền hòa của hồ điều hòa.Là một dự án bất động sản , không gian sinh sống luôn là một trong những tiêu chí số một để người dùng lựa chọn căn hộ. Nắm bắt rõ được tầm quan yếu này, tập đoàn BĐS Vingroup đã xây dựng nên dự án khu căn hộ Vincity Grand Park Q9 ngay tại vị trí mang mặt tiền giáp với sông Đồng Nai và Sông Tắc.

    Mặc dù có tổng quỹ đất rộng lớn là hơn 300 ha, nhưng diện tích dành cho việc xây dựng là rất ít, phần quy mô còn lại là dành cho việc cấu thành không gian sinh sống. Căn nhà phố siêu đô thị VinCity Quận 9 sở hữu diện tích khoảng 75m2 tới 120m2, thích hợp với những quý khách ham mê cuộc sống riêng biệt, muốn mang được không gian rộng vừa đủ để cảm nhận được khoảng môi trường sống trong lành, thoáng đãng kết hợp trong phong cảnh xanh của dự án khu căn hộ Vincity Grand Park Q9.

    Dự án Vincity Q9 sẽ được thiết kế theo phong cách cổ điển của Châu Âu với nhiều dòng khác nhau, tùy theo thị hiếu và gu thẩm mỹ của từng khách hàng. Không dừng lại ở đó, tập đoàn Vingroup vẫn luôn dành khoảng không gian sống riêng tư để quý khách có thể tự thiết kế theo sở thích và nhu cầu của mình.

    Khi định cư tại dự án căn hộ Vincity Q9, người dùng không những được hưởng bầu không khí thoáng đãng, trong lành của hồ điều hòa và dòng kênh đào rộng rãi mà còn ở sông Đồng Nai và Sông Tắc.

    Với quyền dùng tất cả khu tiện ích dịch vụ nội khu, khách hàng sinh sống tại Vincity Grand Park Quận 9 sẽ được hưởng trọn hầu hết tiện ích về vui chơi, giải trí. giáo dục và sức khỏe cho toàn bộ thành viên trong tổ ấm, không chỉ giúp giải tỏa căng thằng mà còn gia tăng đời sống thể chất và tinh thần cho cư dân.

    Sinh sống ở loại hình nhà ở nào, quý khách cũng sẽ được ôm trọn toàn bộ tiện ích nổi bật của dự án Vincity Quận 9 như: Clubhouse Hy Lạp, bể bơi, vườn Hy Lạp, sân chơi trẻ em, sân tập Yoga, sân bóng rổ, sân tập thể thao, quảng trường, vườn thám hiểm, trường mầm non Vinschool…

    Hiện tại thì bên phía TĐ Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán dự án khu căn hộ Vincity Q9 đang vô cùng hấp dẫn được rất nhiều nhà đầu tư, gia đình bạn ngay bây giờ có thể lựa chọn cho mình những kiểu đầu tư hoặc mua để ở qua việc giữ chỗ để bảo đảm thị yếu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Nội dung được biên soạn từ nguồn trang web : http://marinahillvillas.com.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)