Eco Green Sài Gòn có những tiện ích ngoại khu tuyệt vời!

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi toanbds, 6/4/20.

  1. toanbds
    Offline

    toanbds Active Member

    Sở hữu vị trí đắc địa, dự án chung cư Eco Green Sài Gòn có những tiện ích ngoại khu tuyệt vời!

    Với vị trí nằm ngay đại lộ Nguyễn Văn Linh cắt đường Tân Thuận tại quận 7, dự án chung cư Eco Green Sài Gòn sở hữu được địa thế đắc địa khi có thể đi đến các quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh rất gần. Không những thế, vị trí này còn mang lại cảnh view đẹp, sở hữu tuyến đường giao thông hiện đại nhất và có những tiện ích ngoại khu lý tưởng nhất tại khu vực Nam Sài Gòn. Đó là những tiện ích nào, mời bạn theo dõi thông tin dưới đây.
    >> Phú Mỹ central port
    Tiện ích mua sắm quanh dự án chung cư Eco Green Sài Gòn

    Ngoài khu phố thương mại tích hợp sẵn trong khu dự án, bạn còn có thể đến được khu thương mại của những đô thị lớn khác như đô thị cao cấp Thủ Thiêm hay những khu thương xá trong phạm vi quận 7 hoặc quận 1, quận 2 bao gồm Crescent Mall, Vincomerce, TTTM SC Vivo City mang tầm đẳng cấp với những thương hiệu lớn. Thời gian di chuyển chỉ khoảng dưới 15 phút đi xe máy.

    Bạn cũng có thể đến các khu chợ bình dân như chợ Phú Mỹ, hệ thống siêu thị VinMart với các nguyên liệu, thực phẩm hàng ngày cho bà nội trợ.

    [​IMG]
    >> Đất nền phú mỹ central port
    Tiện ích giáo dục và cơ hội nghề nghiệp

    Ngoài hai trường mẫu giáo và tiểu học bên trong nội khu, chỉ cần khoảng 10 đến 15 phút đi xe máy quanh bán kính dự án chung cư Eco Green Sài Gòn, bạn sẽ đến được các trường học thuộc tiêu chuẩn quốc tế bao gồm Renaissance International SaiGon School, trường quốc tế Rmit từ Trung học đến Đại Học cùng với trường Đại Học Tôn Đức Thắng. Như vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi gửi gắm tương lai con em với môi trường giáo dục chất lượng, hiện đại tại khu vực này.

    Xung quanh khu dự án Eco Green Sài Gòn gồm nhiều khu cao ốc văn phòng, khu thương xá giúp bạn có nhiều cơ hội tìm được việc làm lương cao, chuyên nghiệp và nhất là gần nhà. Bạn cũng có thể tận dụng cơ hội kinh doanh cực tốt với vị trí vàng của thành phố này, với vai trò giao thông quan trọng và thu nhập bình dân dân cư ở mức cao.

    [​IMG]

    Tiện ích chăm sóc sức khỏe

    Quanh dự án là 3 bệnh viện lớn là bệnh viện Pháp Việt, bệnh viện đa khoa quận 7 và bệnh viện tim Tâm Đức. Đây là những bệnh viện có uy tín lớn, trình độ tay nghề bác sĩ vững chắc và trang thiết bị y tế hiện đại sẽ chăm sóc sức khỏe cho bạn một cách tốt nhất. Đồng thời, với vị trí gần các bệnh viện lớn, bạn không phải lo lắng nếu có tình huống cấp cứu xảy ra trong gia đình, vì chỉ cần khoảng 10 phút là có thể đến ngay bệnh viện gần nhất.

    Tiện ích vui chơi giải trí

    Tiện ích vui chơi gần nhất tại dự án chung cư Eco Green Sài Gòn là công viên Hương Tràm với bóng mát cây xanh sẽ mang lại cho bạn bầu không khí trong lành cùng cảnh view đầy chất thiên nhiên. Bạn cùng gia đình có thể tổ chức cắm trại, sinh hoạt tập thể hay có thể chạy bộ, hoạt động thể dục thể thao tại nơi đây để rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.

    Ngoài ra, bạn có thể đến những trung tâm giải trí khác như công viên nước, trò chơi điện tử, khu trò chơi thể thao trong khu thương xá hoặc trong các khu đô thị như khu đô thị Thủ Thiêm, khu đô thị Phú Mỹ Hưng.
     
    Đang tải...
: eco green

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)