Khi in túi giấy cần để ý các đặc điểm gì?

Thảo luận trong 'Thiết Kế, In Ấn, Quảng Cáo' bắt đầu bởi pqmseo, 19/11/20.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    In túi giấy cần để ý những đặc điểm gì?

    Lúc in túi giấy, để bảo đảm sản phẩm đạt tiêu chuẩn, bạn cần phải để ý đến những vấn đề sau, hãy cùng inalpha.com.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

    - Yếu tố về thẩm mỹ

    Thẩm mỹ luôn luôn là yếu tố được khách hàng đặt lên hàng hóa đầu lúc đặt in túi giấy nói riêng và những sản phẩm khác nói chung. Cần thiết kế thương hiệu, logo, slogan 1 cách tinh tế nhất, từ đấy đưa cho đơn vị đặt in những thông tin này lên túi giấy. Cơ sở in túi giấy sẽ biết làm sao để sắp xếp những thông tin này 1 cách thức hợp lý và đẹp mắt nhất. Tạo nên một chiếc túi xách hết sức xinh xắn và mang đầy tính thẩm mỹ.

    [​IMG]

    Yếu tố về thẩm mỹ khi in túi giấy​

    - Chất liệu giấy in

    Tiêu chí chất liệu giấy thường được căn cứ dựa theo mẫu thiết kế dùng màu sắc như thế nào và trọng lượng của sản phẩm chứa trong túi giấy ra sao để lựa chọn chất liệu phù hợp cho túi giấy. Chất liệu làm sao để bảo đảm khi chứa đựng sản phẩm sẽ không có bị rách và chắc hẳn để bảo vệ sản phẩm bên trong. Bên cạnh đó, bạn còn có thể sử dụng loại giấy chống thấm nước cho đồ đông lạnh hoặc các sản phẩm có thể ra nước.

    - Dây túi giấy

    Đây là một trong những tiêu chí quan trọng mà hầu hết những người sử dụng thường bỏ qua lúc lựa chọn in túi giấy. Bây giờ có nhiều mẫu dây mang khác nhau được khách hàng lựa chọn để tạo nét phá cách thức và đặc biệt cho chiếc túi giấy của mình. Các loại dây thường được sử dụng là bằng cotton, sợi PE giãn hay không giãn, dây rubang bóng, dây bởi giấy, dây dù…

    Khách hàng có thể chọn lựa màu sắc phù hợp với cá tính bản thân bởi công nghệ nhuộm màu bây giờ. Khi in túi giấy, bạn nên cân nhắc để tìm thấy dây túi thích hợp nhất vì đây là bộ phận quan trọng nhất của chiếc túi giấy. Nếu như không có dây túi, thì chiếc túi giấy của bạn cũng coi như không còn giá tiền trị.

    [​IMG]

    Dây túi giấy phù hợp
    Nên in túi giấy tại đâu ở HN ?

    Qua bài viết này, bạn đã hiểu thêm một số thông tin cần thiết về túi giấy. Vậy bạn đã quyết định in nó ở đâu chưa? Hãy tới với xưởng in túi giấy giá rẻ số lượng ít của chúng tôi để được trải nghiệm các sản phẩm bậc nhất bởi công nghệ in hiện đại, mang tới cho bạn sự trẻ trung hiện đại thông qua những chiếc túi giấy. Mỗi sản phẩm sẽ được công ty thiết kế theo đề nghị của người tiêu dùng, đảm bảo hình ảnh rõ nét, xinh đẹp, dùng loại giấy tuyệt vời và đáp ứng những tiêu chí trên.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)