Lucky88 tổng hợp: Arsenal vs Newcastle United: Cuộc chiến không cân sức?

Thảo luận trong 'Thế giới SEO vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 19/1/21.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Đội hình dự kiến
    Đọc thêm: Ca cuoc bong da
    *Arsenal (4-2-3-1)
    Bernd Leno, Kieran Tierney, Gabriel Magalhaes, David Luiz, Cedric Soares, Thomas Partey, Mohamed Elneny, Willian, Joe Willock, Gabriel Martinelli, Eddie Nketiah.
    [​IMG]
    Arteta sẽ đưa ra nhiều sự thay đổi trong trận đấu sắp tới.

    *Newcastle (5-4-1)
    Martin Dubravka, Matt Ritchie, Ciaran Clark, Jamaal Lascelles, Federico Fernandez, Javier Manquillo, Joelinton, Isaac Hayden, Jonjo Shelvey, Allan Saint-Maximin, Andy Carroll.
    Lịch sử đối đầu
    Arsenal đã giành chiến thắng 14 trên tổng số 15 trận họ chạm trán Newcastle ở mọi đấu trường và giữ sạch lưới trước đối thủ này trong 4 trận gần nhất trên sân nhà. Ngoài ra, phong độ của Pháo thủ tại đấu trường FA Cup cũng rất đáng kinh ngạc bởi họ toàn thắng trong 6 trận gần nhất.
    Còn về tình hình đội khách, họ để thủng lưới ít nhất 2 bàn trong 3 trận gần nhất tại FA Cup.
    Tình hình nhân sự
    *Arsenal
    Pháo thủ sẽ đón chào sự trở lại quan trọng của tân binh Thomas Partey ở màn đụng độ này sau khoảng thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương. Bên cạnh đó, Gabriel Magalhaes khả năng cao cũng sẽ góp mặt vào đội hình ra sân.
    [​IMG]
    Arsenal thường xuyên giành những chiến thắng dễ dàng trên sân nhà mỗi khi chạm trán Newcastle.

    Mặc dù vậy, để giữ sức cho các trụ cột, rất có thể HLV Mikel Arteta sẽ trao cơ hội nhiều hơn cho những cầu thủ dự bị và chỉ tung nhân tố chủ chốt vào sân khi trận đấu đi ngược lại với những tính toán của ông.
    *Newcastle
    Steve Bruce sẽ không có sự phục vụ của ngôi sao chạy cánh Ryan Fraser ở trận đấu này, song ông rất có thể sẽ đón nhận tin vui từ bộ đôi Allan Saint-Maximin và Jamaal Lascelles bởi họ đã hoàn toàn bình phục.
    Nơi khung gỗ, thủ thành Martin Dubravka được dự đoán sẽ có trận đấu đầu tiên ở mùa giải năm nay. Còn trên hàng công, Carroll sẽ thế chỗ cho tiền đạo chủ lực Callum Wilson.
    Cầu thủ chủ chốt
    *Arsenal
    Sau khoảng thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương, tiền đạo trẻ Gabriel Martinelli đang có màn trở lại cực kỳ ấn tượng ở những vòng đấu vừa qua tại Premier League. Và trong màn đụng độ sắp tới, việc chỉ phải chạm trán một hàng phòng ngự không được đánh giá quá cao như Newcastle sẽ là cơ hội để anh có thể phô diễn những điểm mạnh của bản thân.
    [​IMG]
    Gabriel Martinelli sẽ mang lại niềm hy vọng cho Pháo thủ.

    *Newcastle
    Cựu sao Liverpool, Andy Caroll vừa tìm lại cảm giác ghi bàn sau màn đụng độ với Leicester City ở vòng 17 Premier League. Điều này được xem như động lực giúp chân sút người Anh có thể tiếp tục xé lưới Pháo thủ ở trận đấu sắp tới.
    Dự đoán
    Trải qua khoảng thời gian dài khủng hoảng, Arsenal cuối cùng cũng đã đánh dấu sự trở lại bằng chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp tại EPL. Và trong tâm thế của một nhà ĐKVĐ họ chắc chắn sẽ đặt quyết tâm hạ gục một Newcastle vừa trải qua những màn "tra tấn thể lực" trước các đối thủ sừng sỏ như Man City, Liverpool và Leicester.
    Dựa trên thành tích đối đầu lẫn phong độ hiện tại, dự đoán đoàn quân HLV Mikel Arteta sẽ có một chiến thắng đậm đà trên sân nhà Emirates.
    Arsenal 3-0 Newcastle
    Thomas Partey tích cực tập luyện:

    Trường Sơn | 07:52 09/01/2021
     
    Đang tải...
: the thao

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)