Mặc gì đi họp lớp cũ thì phù hợp và ý nghĩa?

Thảo luận trong 'Thời trang, Mỹ phẩm' bắt đầu bởi dongphucdieplong, 20/5/20.

  1. dongphucdieplong
    Offline

    dongphucdieplong Expired VIP

    Mặc gì đi họp lớp thì phù hợp với không gian và bối cảnh của buổi gặp mặt đặc biệt và có nhiều ý nghĩa với cả một tập thể nhất là bạn bè lâu ngày mới có dịp đoàn tụ?
    [​IMG]
    Bạn bè sau khi ra trường như những chú chim ra ràng mỗi người bay đi về một phương tìm chân trời mới. Ngày họp lớn chúng ta cùng tụ tập để hàn huyên và tăng sự kết nối. Nên mặc gì đi họp lớp để vừa đẹp, ý nghĩa lại vẫn lịch sự và hợp với phong cách của bản thân?
    Nên mặc gì đi họp lớp?

    Mỗi người chúng ta theo đuổi một phong cách thời trang riêng, có một guu thời trang mang đậm chất cá nhân và phù hợp với công việc. Tuy nhiên, khi xuất hiện trong buổi họp lớp thì chúng ta cần bỏ cái tôi đi chút ít. Nhưng nên mặc gì đi họp lớp thì thích hợp và lại không xấu?
    [​IMG]
    Áo đồng phục lớp ngày xưa: Nếu bạn còn giữ và lưu lại chiếc áo đồng phục lớp một thời để nhớ ngày xưa thì thật tuyệt vời. Hay diện nó đến buổi gặp mặt, sẽ có rất nhiều câu chuyện về chiếc áo thân thương, huyền thoại này để kể ra đó.

    Áo đồng phục họp lớp: Nếu có sự chuẩn bị trước thì lớp bạn nên làm một mẫu áo đồng phục họp lớp là hợp lý nhất. Nó sẽ tăng sự gắn kết và tinh thần tập thể hơn rất nhiều.

    Áo sơ mi: Còn nếu như không biết nên mặc gì thì tốt nhất hãy chọn một chiếc áo sơ mi cơ bản. Như vậy vừa thanh lịch, lịch sự lại phù hợp với tất cả mọi sự kiện tham gia.
    Những trang phục nên tránh khi họp lớp

    Mặc gì đi họp lớp là một câu chuyện dài và có nhiều ý tưởng khác nhau cho mỗi tập thể, mỗi mốc thời gian của buổi gặp mặt. Tuy nhiên, tuyệt đối bạn đừng chọn những mẫu trang phục không hợp lứa tuổi, bộ đồ quá hở hang, hớ hênh, những mẫu thiết kế không đúng với thuần phong mỹ tục của người Việt….

    >> Xem thêm: địa chỉ may áo đồng phục họp lớp đẹp
    [​IMG]
    Trên thực tế, dù bạn lựa chọn mặc gì đi họp lớp thì nhất định phải thật chỉnh chu, trang phục phẳng phiu và sạch sẽ. Đó là nguyên tắc đối thiểu thể hiện tôn trọng với bạn bạn học của mình. Còn nếu muốn được những mẫu đồng phục họp lớp hay ho và ấn tượng thì hãy liên hệ ngay với Diệp Long để được tư vấn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)