Màn hình trong suốt là gì

Thảo luận trong 'Điện máy, Công nghệ số' bắt đầu bởi CongTB, 4/7/20.

Quảng cáo
  1. CongTB
    Offline

    CongTB Expired VIP

    Xã hội càng phát triển, các sản phẩm công nghệ cũng theo đó cũng có bước tiến bộ vượt bậc. Nhất là các sản phẩm liên quan đến công nghệ như màn hình led, màn hình LCD, ….
    Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị và các bạn đến 1 dòng sản phẩm màn hình led đó là màn hình led trong suốt.
    Những ưu điểm màn hình led trong suốt
    Nhiều nguồn đồng thời

    Bộ điều khiển tường video nâng cao sẽ cho phép bạn xuất nhiều nguồn thành các nhóm màn hình trong tường video và thay đổi các vùng này ngay cả khi phát lại trực tiếp. Các bộ chia tỷ lệ cơ bản hơn chỉ cho phép bạn xuất một nguồn duy nhất cho toàn bộ tường video.
    Tường video mạng
    Một số bộ điều khiển video wall có thể cư trú trong phòng máy chủ và liên lạc với các card đồ họa của họ trên mạng. Cấu hình này cung cấp lợi thế về tính linh hoạt. Thông thường, điều này đạt được thông qua bộ điều khiển video tường truyền thống (có nhiều card đồ họa) trong phòng máy chủ với thiết bị của người gửi có thể gắn vào mỗi đầu ra đồ họa và một bộ thu nhận hình ảnh gắn liền với mỗi màn hình. Các thiết bị người gửi / người nhận này thông qua phần mở rộng cáp Cat5e / Cat6 hoặc thông qua một video linh hoạt và mạnh mẽ hơn qua IP IP có thể được định tuyến thông qua các bộ chuyển mạch mạng truyền thống. Cao cấp hơn nữa là một bức tường video mạng thuần túy, nơi máy chủ không yêu cầu bất kỳ thẻ video nào và giao tiếp trực tiếp qua mạng với các thiết bị thu.
    Tường video mạng dựa trên Windows là phổ biến nhất trên thị trường và sẽ cho phép chức năng tốt hơn nhiều.
    Cấu hình mạng cho phép các bức tường video được đồng bộ hóa với các dấu hiệu kỹ thuật số riêng lẻ. Điều này có nghĩa là các bức tường video có kích thước và cấu hình khác nhau, cũng như các màn hình kỹ thuật số riêng lẻ đều có thể hiển thị cùng một nội dung cùng một lúc, được gọi là 'phản chiếu'.
    Bức tường video trong suốt
    Tường video trong suốt kết hợp màn hình LCD trong suốt với bộ điều khiển tường video để hiển thị video và hình ảnh tĩnh trên một bề mặt trong suốt lớn. Màn hình trong suốt có sẵn từ nhiều công ty khác nhau và phổ biến trong bán lẻ và các môi trường khác muốn thêm bảng hiệu kỹ thuật số vào màn hình cửa sổ của họ hoặc trong các chương trình khuyến mãi của cửa hàng. Màn hình trong suốt không có viền có thể được kết hợp bằng cách sử dụng một số bộ điều khiển tường video nhất định để biến các màn hình riêng lẻ thành một bức tường video để che phủ một bề mặt lớn hơn đáng kể.

    Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm các dòng sản phẩm màn hình led. Hãy liên hệ với chúng tôi để có thể nhận được những thông tin mới nhất liên quan đến màn hình led. Là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực màn hình led. Chúng tôi luôn mong đem đên cho khác hàng những sản phẩm tốt nhất

    https://sites.google.com/site/kienthucxaydungphothong
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)