Mẫu thiết kế cửa hàng quần áo trẻ em đẹp

Thảo luận trong 'Nội thất, Ngoại thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 16/10/19.

  1. linhnguyen9696
    Offline

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Thiên đường dành cho bé là tiêu chí mà những cửa hàng quần áo trẻ em dưới đây mang đến để tạo ấn tượng tuyệt vời trong lòng các “thượng đế nhí”. Bạn hãy cùng Minh Kiệt Design thử tìm hiểu xem.
    [​IMG]

    Bạn đang thực sự muốn tận dụng khoảng không gian nhỏ bé mà shop thời trang của mình đang có để kinh doanh nhưng chưa biết thiết kế nội thất như thế nào cho phù hợp. Để mặt bằng kinh doanh của bạn trở nên rộng hơn và bắt mắt hơn.
    [​IMG]
    Cửa hàng giày trẻ có thiết kế đồ họa tuyệt đẹp với các hình minh họa dựa trên ký tự riêng biệt. Màu sắc trang trí tươi vui, đẹp mắt. Bé có thể tha hồ lựa chọn giày dép.

    Một điểm quan trọng hầu như không phải bất cứ shop quần áo nào cũng biết. Đó chính là việc thiết kế lối đi càng nhỏ, càng phức tạp thì càng khiến cho shop của bạn trở nên nhỏ bé và chật chội.

    Quần áo trẻ em cũng được phân loại theo chức năng sử dụng từ quần áo bình thường, đến quần áo mặc ban ngày, quần áo ngủ, trang phục thể thao, dự tiệc và cả những trang phục thời trang cao cấp.
    [​IMG]

    Toàn bộ dòng sản phẩm được phân loại theo độ tuổi như sau:

    – Quần áo cho trẻ em 2 đến 8 tuổi.

    – Quần áo cho trẻ sơ sinh: 3, 6, 12, 18, 24 tháng.

    – Quần áo cho trẻ 7 đến 12 tuổi.

    Mặt hàng kinh doanh chủ yếu của bạn là các sản phẩm, quần áo dành cho trẻ em. Chính vì vậy, sử dụng những gam màu sáng thân thuộc với trẻ nhỏ như trắng, hồng, xanh, tím… sẽ mang lại cảm giác vô cùng gần gũi và đáng yêu cho bé.
    [​IMG]

    Tất nhiên, dù một người bình thường không hề có am hiểu gì về thiết kế, chúng ta cũng thừa hiểu rằng cửa hàng diện tích nhỏ mà sử dụng quá nhiều vách ngăn sẽ khiến nó có tác dụng ngược. Khiến khoảng không gian này càng trở nên bức bối và chật chội hơn bao giờ hết.

    Hạn chế tối đa lượng vách ngăn trong cách thiết kế shop quần áo trẻ em diện tích nhỏ, để khoảng không gian trở nên thoải mái và dễ chịu, đồng thời giải phóng tầm nhìn cho khách hàng khi vào đây và mua sắm quần áo cho bé yêu của mình.
    [​IMG]
    Bất kì khách hàng nào vào cửa hàng thời trang trẻ em Odile gây ấn tượng bởi gam màu nhẹ nhàng mà vẫn tươi tắn. Họa tiết trang trí nổi bật, gần gũi, tạo được sự thích thú cho các bé. Móc treo quần áo kết hợp tủ để đồ vừa lạ mắt vừa giúp tiết kiệm không gian đáng kể.

    Do đó khi thiết kế cửa hàng thời trang trẻ em bạn cần phân chia không gian thật rõ ràng. Không thể để đồ của bé sơ sinh vào quần áo của trẻ 6 tuổi được. Điều này vừa thể hiện tính chuyên nghiệp cũng như tạo cảm giác thoải mái dễ dàng chọn lựa mua sắm cho khách hàng.
    Website: https://aeros.vn/


     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)