Mẹo tẩy nhựa đường dính vào quần áo đơn giản

Thảo luận trong 'Làm đẹp, Thẩm mỹ' bắt đầu bởi quanghepro, 7/1/19.

Quảng cáo
  1. quanghepro
    Offline

    quanghepro Expired VIP

    Nhựa đường vô tình dính vào áo quần sẽ thật khó xử lý. Có một cách thông thường mà mọi cá nhân vẫn hay truyền tai nhau để tẩy nhựa đường chính là sử dụng xăng. Thực ra, xăng dầu hoàn toàn có thể được dùng nhưng sẽ khiến hỏng vải và chứa đựng nguy hại gây hỏa hoạn nghiêm trọng, thiệt hại lớn. Vì vậy hoàn hảo và tuyệt vời nhất không nên sử dụng theo cái cách này. Nếu quần áo bị dính vết nhựa đường, thứ nhất hãy làm ẩm vùng ăn mặc quần áo bị dây bẩn để việc xử lý đc thự hiện 1 cách đơn giản hơn. Vết bẩn lúc bị khô nóng lại sẽ gặp mặt nhiều khó khăn trong những việc giặt sạch, thậm chí không thể tẩy hết được. Tiếp sau đây là một số trong những các bí quyết, fan hãy “note” lại ngay & áp dụng phương thức tẩy vết nhựa đường trên áo quần dễ dàng nhất.

    Xem thêm:

    Bỏ túi bí quyết phục hồi tóc khô xơ ngay tại nhà

    Cùng học cách làm trứng cuộn khoai tây vừa ngon vừa lạ miệng

    [​IMG]

    Phương pháp 1:

    Dầu gió hoặc dầu cù là rất có thể thay thế được cho xăng. Đấy là món đồ thân quen trong gầm tủ thuốc của mọi mái ấm gia đình, hoặc còn nếu không có ở nhà thì cũng đều có thể chóng vánh tậu tại hiệu thuốc. Thực hiện đổ một lượng vừa dùng dầu gió / dầu cù là lên vết bẩn. Ngâm chừng 15 phút cho vết nhựa đường tan ra rồi giặt sạch lại áo quần cùng bột giặt như thông thường.

    [​IMG]

    Bí quyết 2:

    Sử dụng nước ammoniac 10 – 20% hoặc dung dịch hàn the, nhúng vết bẩn vào dung dịch đó. Đợi khi vết nhưa đường đã trở nên hòa tan thực hiện vò mạnh, chà sạch. Tiếp đến giặt lại bằng nước giặt/ bột giặt.

    Phương pháp 3 :

    Phương pháp khác bạn có thể sử dụng tới cồn 95 độ. Lấy bông đã tẩm cồn chấm vào vết bẩn. Khi vết bẩn đã dần mờ đi hãy vò mạnh thủ công bằng tay rồi giặt lại lộn với nước sạch & bột giặt như thông thường.

    [​IMG]

    Bí quyết 4 :

    Hòa khoảng 2,5 lít nước nước, 100g bột kiềm với chút vôi vào trong nồi, tiếp nối cho ăn mặc quần áo vào nồi đun trong vòng khoảng 20 phút rồi vớt ra giặt lại. Lưu ý: ko sử dụng cách này với chiếc quần áo màu.

    Phương pháp 5 :

    Tình huống vết bẩn đã quá lâu toàn bộ các phương thức giặt tẩy đều ko hết đc bạn hãy phơi khô áo quần rồi lấy Axit Axetic bôi phớt lên vết bẩn. Axit Axetic có trong giấm với nồng độ khoảng 2 - 6%, là 1 axit hữu cơ.

    Với những bí quyết tẩy nhựa đường bên trên quần áo ở trên chúc Các bạn thực hiện thành công để quần áo sạch xinh lại nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)