Tip.mobi tổng hợp: Chelsea vs Bournemouth, 02h45 ngày 20/12:

Thảo luận trong 'Thế giới SEO vặt' bắt đầu bởi HoangTrung, 25/8/19.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP

    Tìm hiểu Chelsea vs Bournemouth, 02h45 ngày 20/12: Khó tạo bất thần

    Xem thêm: Ty le ca cuoc ma cao
    Tìm hiểu bóng đá Chelsea vs Bournemouth, 02h45 ngày 20/12, tứ kết quắp Liên đoàn Anh. Bournemouth sẽ khó tạo bất thần trước The Blue đêm nay.
    • Nhận định Schalke vs Leverkusen, 0h30 ngày 20/12: Thất thủ sân nhà
    TL CA: 0:1 1/2
    TL O/U: 3
    trận chiến đêm nay chắc hẳn HLV Sarri sẽ không tung ra đội hình mạnh nhất các phương án thể nghiệm sẽ đươc tung ra nhưng khó để cho Bournemouth tạo ra bất ngờ.
    Chelsea đang dần lấy lại phong độ từ khi sau thất bại bất thần 1-2 trên sân của Wolves ở vòng 15 Premier League lúc bất bại 3 trận gần đây, trong đấy thắng 2.
    Đáng chú ý, đội bóng thủ đô London đã đánh bại đối thủ rất mạnh Man City có tỉ số 2-0 ở vòng đấu thứ 16. Đang tậu lại được sự hưng phấn, các cầu thủ Chelsea phổ quát khả năng sẽ đánh bại đội khách Bournemouth trong trận chiến đêm nay ở tứ kết hớt tóc Liên đoàn Anh.
    [​IMG]
    Đánh giá Chelsea vs Bournemouth, 02h45 ngày 20/12: Khó tạo bất thần
    Người viết cho rằng Chelsea sẽ khiến cho bằng lòng những nhà đầu tư. Với một trận cầu tại League Cup, lại gặp đối thủ không phải dễ chơi mà The Blues vẫn được nhà dòng niêm yết ở mức chấp một 1/2 thì cửa trên sáng giá. Nên nhớ trận lượt đi Premier League hồi đầu tháng 09 mới đây, Chelsea cũng chỉ chấp ở mức như vậy, mà đừng quên là trận cầu đấy họ sử dụng đội hình mạnh nhất còn bữa nay, rộng rãi khả năng HLV Sarri sẽ để một đôi trụ cột nghỉ ngơi.
    Đối thủ Bournemouth đang mang tín hiệu sa sút cũng là một phần lý do để tôi tin vào Chelsea. Từng là hiện tượng hồi đầu mùa của bóng đá Anh nhưng thời kì gần đây Bournemouth sa sút gần như. Tính ra thì ở 7 trận sắp nhất trên khắp những đấu trường tham gia, Bournemouth thua tới 6 trận và gục ngã trước rào cản handicap 5 lần.
    Riêng tại thánh địa Stamford Bridge, 6/7 màn tiếp đón gần nhất Chelsea đều đại thắng trong đấy cả 4 trận gần nhất họ đều chưa để thủng lưới bất kỳ lần nào. Sở hữu 1 chiến tích đầy ấn tượng nêu trên, rõ ràng Đánh giá Chelsea thắng trận như đã nêu trên là hoàn toàn có cơ sở vật chất. Quan niệm đấy lại càng phát triển thành vững vàng hơn khi tư thế của Bournemouth đang càng ngày càng sa sút 1 cách trầm trọng.
    Theo kèo châu Á, Chelsea thắng 6, thua 2/8 trận vừa mới đây gặp Bournemouth. Chelsea thắng 2, hòa 1, thua 6/9 trận cách đây không lâu và thắng 3, hòa 1, thua 1/5 trận sân nhà mới nhất và Bournemouth thua 5, hòa một, thắng 2/8 trận mới đây.
    thông tin ĐỐI ĐẦU
    Trong kí vãng đôi bên từng 13 lần chạm trán, Chelsea thắng 10 trận còn Bournemouth thắng 3 trận.
    Lần gần nhất hai đội đụng độ ở League Cup, Chelsea thắng 2-1 cũng trên sân nhà.
    Trận lượt đi Premier League mùa này, Chelsea vượt qua Bournemouth có tỷ số 2-0 bằng 2 bàn thắng của Pedro vs Eden Hazard.
    thông tin hàng ngũ
    Chelsea: Gary Cahill, Eden Hazard, Morata và Moses bỏ ngỏ khả năng ra sân.
    Bournemouth: Adam Smith, Lewis Cook, Dan Gosling và Tyrone Mings chấn thương còn Francis không sở hữu thể lực rẻ nhất.
    ĐỘI HÌNH dự định
    Chelsea: Caballero; Zappacosta, Christensen, Cahill, Palmieri; Loftus-Cheek, Fabregas, Barkley; Willian, Giroud, Pedro.
    Bournemouth: Boruc; Simpson, S.Cook, Ake, Rico; Brooks, Surman, Lerma, Pugh; King; Mousset.
    lựa chọn rẻ NHẤT: Chelsea (-1 1/2) cả trận
    DỰ ĐOÁN: Chelsea 2-0 Bournemouth
    Nhận định bóng đá Schalke vs Leverkusen, 0h30 ngày 20/12, vòng 16 giải VĐQG Đức, Bundesliga. Đội chủ nhà đang rất cóng khi phải tiếp đối thủ.
    TLCA: 0:0
    TL O/U: 2 1/2
    mang thể kể sân nhà không hề lợi thế của Schalke chưa đề cập lịch sử 4 lần bất bại của Leverkusen trước Schalke.
    Schalke và Leverkusen đều đã giành vé dự quắp châu Âu sau khi mùa giải 2017/18 khép lại, thậm chí “Hoàng đế xanh” còn góp mặt tại vòng bảng Champions League. Vậy nhưng, bước vào mùa giải 2018/19, cả 2 đều gây thất vẳng não nùng. Sau 15 vòng, Leverkusen Đứng thứ 11, còn vị trí của Schalke là 13. Xét về mặt điểm số, họ sắp lực lượng xuống hạng hơn là tốp 4.
    Gặp nhau vào rạng sáng mai, Schalke và Leverkusen đều đặt mục tiêu 3 điểm nhằm sửa sai cho thời kỳ đầu bết bát. Trên sàn phân phối, hàng ngũ thiết lập TLCA niêm yết mức chênh lệch 0:1/4, tức Phân tích Schalke nhỉnh hơn. Song, giới phân tách chỉ số handicap cho rằng, sở dĩ Schalke ngồi “chiếu trên” là nhờ điểm hay sân bãi. Còn xét về thực lực lẫn tư thế, họ không có gì vượt trội hơn Leverkusen.
    [​IMG]
    Leverkusen chẳng hề dễ chịu với Schalke
    Schalke mới chỉ mang được hai điểm trong 3 trận sắp nhất tại giải VĐQG và trong bối cảnh họ đã có vé vào vòng knock-out Champions League, Schalke sẽ phải nâng cao tốc trong những vòng còn lại ở giải Quốc nội để mang được tâm lý thả sức trước kỳ nghỉ Đông (1 tháng) ở nước Đức.
    Dẫu vậy, lịch thi đấu lại không hề nhẹ nhõm có Schalke lúc vòng này, dù được chơi trên sân nhà nhưng họ phải tiếp Leverkusen, trong khi vòng sau, dù Stuttgart với vị trí tạm thấp hơn Schalke, nhưng đội bóng của thày trò Tedesco lại phải làm cho khách.
    nhắc về Leverkusen, đây là đội bóng rất khó chịu mang Schalke, 1 trong những khắc tinh của họ tại Bundesliga. Những Con số Thống kê chỉ ra rằng, Schalke chỉ giành được nhàng nhàng một.2 điểm trong những lần đón tiếp Leverkusen trước đây (tại Bundesliga), Con số chỉ cao hơn trước Bayern (1.1 điểm).
    Chưa kể, Leverkusen còn đang có phong thái đáng tin lúc đã thắng 3 trận, hòa hai trận và chỉ thua độc nhất vô nhị 1 trận trong 6 trận cách đây không lâu. Đêm nay nhiều khả năng Leverkusen sẽ làm Schalke tiếp diễn “cóng” trên sân Veltins-Arena.
    thông báo ĐỐI ĐẦU
    2 đội gặp nhau 71 trận trước đây sở hữu 20 thắng lợi cho Schalke, 30 lần Leverkusen thắng và 21 trận hòa
    Schalke thắng 2, hòa 3 và thua tới 5/10 lần tiếp Leverkusen sắp nhất trên sân nhà
    Schalke chỉ giành làng nhàng một.2 điểm khi tiếp Leverkusen tại Bundesliga (chỉ cao hơn lúc tiếp Bayern, 1.1 điểm)
    thông báo nhóm
    Schalke: Hamza Mendyl, Breel Embolo, Mark Uth, Franco Di Santo, Guido Burgstaller (chấn thương).
    Leverkusen: Panagiotis Retsos, Joel Pohjanpalo (chấn thương).
    ĐỘI HÌNH dự định
    lựa chọn tốt NHẤT: Leverkusen (0) cả trận
    DỰ ĐOÁN: Schalke 0-1 Leverkusen
     
    Đang tải...
: 1111

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)