Nâng cao hiệu quả sử dụng màn hình led

Thảo luận trong 'Điện máy, Công nghệ số' bắt đầu bởi CongTB, 25/9/20.

Quảng cáo
  1. CongTB
    Offline

    CongTB Expired VIP

    Hoạt động trong môi trường ngoài trời những sản phẩm màn hình led quảng cáo thường hay bị sự cố. bạn có thể đọc một số thường hay gặp ở màn hình led dưới đây.

    Đối với người mới khởi đầu, bí quyết trực tiếp và hiệu quả nhất là phương pháp cái bỏ. Màn hình hiển thị chủ yếu bao gồm ba thành phần phần cứng chính: thẻ điều khiển, bảng mạch và bộ nguồn chuyển mạch.

    Đầu tiên: chúng ta Tìm hiểu card điều khiển còn phải chăng hay không, bạn nhìn tiếp xem mở nguồn thì đèn báo card điều khiển mang sáng ko, ví như ko nhìn xuống xem với nguồn 5V không, hiển thị không được. Để hiển thị nội dung, miễn sao nội dung với thể được hiển thị, giảng giải chức năng nội dung hiển thị thẻ điều khiển là tốt; sau đó bạn dùng phần mềm thẻ điều khiển để mua ra thẻ điều khiển, nếu tìm được thì giải thích thẻ điều khiển gửi nội dung chức năng là rẻ, nếu như ko mua được thì bạn xem mang tuyến phố truyền thông báo ko bạn nhé. , Bạn mang thể gặp sự cố với thẻ. Chỉ cần 2 chức năng rẻ thì card điều khiển còn phải chăng, nếu không sẽ phải thay card điều khiển.

    Thứ hai, chúng ta phải Nhận định xem bộ nguồn mang rẻ ko. Nếu như nguồn điện bị hỏng, nó sẽ trực tiếp khiến cho 1 số bo mạch bị tắt song song hoặc không hoạt động thường ngày vì một bộ nguồn điều khiển nhiều bo mạch cùng một khi, nghĩa là, giả dụ màn hình hiển thị của bạn nằm trong cùng một khu vực nhỏ. Rằng 1 số bảng ko được hiển thị hoặc hiển thị bất thường. Bạn nên coi xét nguồn điện có kém không. Cách phát hiện trực tiếp nhất là đo điện áp đầu ra trong khoảng 4,9 ~ 5,5V tiêu dùng dải điện áp DC của đồng hồ vạn năng. Ví như mang, hãy thay thế nguồn điện.

    Xem thêm: cung cấp màn hình led

    Cuối cùng: chúng ta muốn xác định xem bảng điện thoại với rẻ hay ko. Dấu hiệu hiển thị được gửi từ chân đầu ra của bảng ô này đến tín hiệu đầu vào của bảng khác, bởi vậy bảng mang vấn đề và nó sẽ làm cho phần đông hàng phía sau nó ko sáng hoặc bất thường. Cho nên, khi có vấn đề sở hữu màn hình hiển thị, chúng ta nên thay đổi bo mạch ko thường nhật ở hàng này, hoặc sử dụng dây cáp dài để dancing qua bo mạch và xem bo mạch sau có bình thường ko.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)