Nc247info tổng hợp: Arsenal lên đường đón "sát thủ 50 triệu" về Emirates?

Thảo luận trong 'Thế giới SEO vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 2/6/20.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Aubameyang tập luyệnTương lai của Aubameyang tiếp tục trở thành mối quan tâm hàng đầu của thượng tầng Arsenal. Với việc CLB không thể thuyết phục ngôi sao người Gabon ký vào một bản hợp đồng mới trong bối cảnh giao kèo giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm sau, giờ đây Pháo thủ buộc phải lên kế hoạch tìm kiếm một ngôi sao mới để thay thế thủ quân CLB.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/cach-cuoc-keo-ca-2-doi-co-ban-thang-kinh-nghiem-choi

    Arsenal đang hướng đến những sự lựa chọn trẻ, giàu tiềm năng nhằm ổn định tương lai lâu dài cho hàng tiền đạo. Và sau khoảng thời gian cử các tuyển trạch viên "lùng sục" khắp các đội bóng lớn nhỏ ở châu Âu, đại diện thành London đã tìm được mục tiêu ưng ý, đó là Arkadiusz Milik - ngôi sao thuộc biên chế Napoli.
    [​IMG]
    Tiền đạo người Ba Lan thể hiện một phong độ khá ấn tượng mùa này, anh có đến 12 pha lập công sau 22 lần ra sân trên mọi đấu trường. Chính vì vậy, phía Arsenal đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Milik ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới để giải quyết bài toán đau đầu nơi hàng công.
    Tờ La Repubblica còn tiết lộ rằng, bất chấp sự cạnh tranh gắt gao đến từ Tottenham Hotspur, Pháo thủ vẫn là ứng cử viên số một trong cuộc đua chiêu mộ chân sút 26 tuổi, bởi khả năng anh được đá chính nếu chuyển đến Emirates cao hơn.
    Dự kiến, Arsenal sẽ phải bỏ ra mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 50 triệu euro để thuyết phục phía Napoli nhả người.
    Trường Sơn | 07:31 01/06/2020
     
    Đang tải...
: 111

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)