Nc247info tổng hợp: Chelsea chuẩn bị đón trung vệ 40 triệu bảng

Thảo luận trong 'Thế giới SEO vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 6/9/20.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    DNVN - Chelsea chuẩn bị đón trung vệ 40 triệu bảng, Chelsea rộng cửa đón Schmeichel, “The Blues” tranh Ben Foster với Everton, Lampard muốn bán Barkley… là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý liên quan tới Chelsea trong 24h qua.

    Xem thêm: Hướng dẫn cá cược kèo bàn thắng cách biệt – Kinh nghiệm chơi

    Chelsea sắp đón Lewis DunkChúng ta vẫn biết bao nhiêu mùa hè qua là bấy nhiêu lần câu hỏi “Messi có rời Barca không?” được đặt ra. Có những lời mời đã đến với anh, với rất nhiều tiền so với số tiền anh đang được hưởng ở Barca. Vì tiền, Messi đã ra đi từ cách đây vài năm, khi anh mới 28-29 tuổi, độ tuổi đủ tạo cho ông Jorge Messi vị thế để đàm phán tốt hơn hiện tại nhiều lần. “Thật sự khó để đưa ra quyết định, nhưng không phải là từ thất bại trước Bayern. Suốt cả năm qua, tôi đã nói với ngài chủ tịch là tôi muốn ra đi”, Messi tiết lộ như vậy trong cuộc phỏng vấn kể trên. Và tất cả đều rõ. Bartomeu biết thừa ý định Messi sẽ ra đi sau mùa giải này. Và ông ta chủ động hơn trong việc chuẩn bị đối phó. Kết cục: Messi thành trọng tâm câu chuyện ở thế khó xử cả đôi bề.
    [​IMG]
    Theo tờ The Sun, Chelsea đã đạt được thoả thuận mua trung vệ đội trường Lewis Dunk của Brighton với giá 40 triệu bảng. Dự kiến, thương vụ này sẽ được hoàn tất trong vài ngày tới.
    Chelsea rộng cửa đón SchmeichelLeicester City đang lên kế hoạch mua thủ môn Sergio Rico của Sevilla. Nếu thương vụ này thành công, gần như chắc chắn, họ sẽ bán Kasper Schmeichel cho Chelsea hoặc M.U.
    Chelsea tranh Foster với EvertonChelsea vừa gây sốc khi nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của thủ môn Ben Foster (Watford) cùng với Everton. Theo The Sun, HLV Frank Lampard xem người gác đền 37 tuổi là phương án dự bị ở mùa giải tới.Lampard muốn bán Barkley
    Báo chí xứ sở sương mù cho hay, HLV Frank Lampard đã quyết định bán tiền vệ Ross Barkley trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này nhằm có thêm kinh phí tái đầu tư vào thương vụ khác.
    M.U thắng thế Chelsea trong vụ BadiashileVới việc đồng ý chi ra 27 triệu bảng, M.U đang tiến rất gần chữ ký của trung vệ Benoit Badiashile (AS Monaco), người được mệnh danh là “Raphael Varane mới”. Cầu thủ 19 tuổi cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Chelsea.
    Có thể bạn quan tâm
    Doanh Doanh (Ảnh: Getty)
     
    Đang tải...
: 1111

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)