Nc247info tổng hợp: Gương mặt đặc biệt giúp Man Utd vô địch Ngoại hạng Anh

Thảo luận trong 'Thế giới SEO vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 10/1/21.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Manchester United vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Ole Gunnar Solskjaer. Thời gian qua, Quỷ đỏ thành Manchester được bổ sung thêm nhiều chữ ký chất lượng. Trong đó, Bruno Fernandes, Harry Maguire, Alex Telles hay thậm chí là Edinson Cavani đã mang lại nhiều tín hiệu tích cực, giúp người hâm mộ đội chủ sân Old Trafford tin về một viễn cảnh tươi sáng trong tương lai.

    Xem thêm: ZBET


    Mặc dù vậy, để tiến sát chức vô địch Ngoại hạng Anh và nhiều đỉnh cao danh vọng hơn, thầy trò HLV Solskjaer còn rất nhiều việc phải làm. Trong đó, việc cải thiện chiến thuật và tiếp tục bổ sung những chữ ký giàu tiềm năng trong đội hình là điều tiên quyết vào lúc này.
    Trong số những gương mặt nằm trong tầm ngắm của BLĐ Quỷ đỏ, David Alaba hiện là cái tên được giới truyền thông đồn đoán nhiều nhất. Theo Manchestereveningnews, các CĐV yêu mến Quỷ đỏ cũng tin tưởng rằng nếu Man Utd ký hợp đồng với Alaba ngay tháng Giêng, đội bóng có khả năng lớn giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
    [​IMG]
    "Alaba đến tháng 1 và chúng ta có thể giành chức vô địch Premier League.", tài khoản @adoresmufc bình luận.Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov khuyên Jesse Lingard nên chia tay Man United để tìm mục tiêu mới cho sự nghiệp. "Sự thật là tương lai của Lingard ở Man United đã chấm dứt. Cậu ấy không được ra sân. Lingard không được trao cơ hội để tỏa sáng và chứng minh mình giỏi ra sao", Goal dẫn lời Berbatov.
    "Chúng ta cần cố gắng hết sức để chiêu mộ Alaba ngay tháng Giêng, cậu ấy có thể mang hiệu ứng tương tự với Bruno Fernandes. Cả hai sẽ đưa chúng ta đến chức vô địch thứ 21.", tài khoản @Mallowunited27 nhận xét.
    Solskjaer phát biểu sau trận thắng Leeds:
    Minh Trí | 17:08 22/12/2020
     
    Đang tải...
: 1111

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 1)