Nc247info tổng hợp: Man Utd giành "viên ngọc" Mali đầu tiên về Old Trafford?

Thảo luận trong 'Thế giới SEO vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 21/1/21.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Solskjaer phát biểu về Pogba

    Xem thêm: Bong99


    Manchester United vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Ole Gunnar Solskjaer. Quỷ đỏ thành Manchester thời gian qua đã mang về Old Trafford một số gương mặt tiềm năng. Trong đó, chữ ký hàng tiền vệ với Bruno Fernandes và Donny Van de Beek đang giúp cho Solskjaer có thể sắp xếp chiến thuật một cách thoải mái và vô cùng hợp lý.
    Mặc dù vậy, thượng tầng Man Utd hiểu rõ bấy nhiêu vẫn là chưa đủ. Để thực hiện được tham vọng cạnh tranh danh hiệu và vươn tới những đỉnh cao, Quỷ đỏ cần có thêm nhiều sự bổ sung nhân sự hơn nữa. Bên cạnh việc giúp cho đội hình có chiều sâu, đây còn là những phương án hướng đến xây dựng tương lai Man Utd.
    Trước viễn cảnh đó, theo Jonathan Shrager, một chuyên gia chuyển nhượng thân với tờ Stretty News tiết lộ, người đại diện Michael N'Cho của sao trẻ Yves Bissouma tuyên bố rằng, Man Utd, Liverpool, Monaco, Arsenal và 2 đội bóng lớn ở La Liga đang mong muốn sở hữu chữ ký của thân chủ mình.
    [​IMG]
    Yves Bissouma là tiền vệ sinh năm 1996 đang chơi bóng cho Brighton. Nếu phải bán đi tài năng của CLB, BLĐ "Chim Hải Âu" mong muốn thu về ít nhất 30 triệu bảng. Trong bối cảnh Paul Pogba có những đồn đoán tương lai sẽ rời Old Trafford, Yves Bissouma hoàn toàn có thể là chữ ký thay thế giàu tiềm năng cho Man Utd. Nếu cập bến Old Trafford, Yves Bissouma là tuyển thủ Mali đầu tiên khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester.
    Minh Trí | 17:48 19/12/2020
     
    Đang tải...
: 111

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)