Nc247info tổng hợp: Ngắm những fan nữ nổi tiếng, quyến rũ nhất thế giới

Thảo luận trong 'Thế giới SEO vặt' bắt đầu bởi HoangTrung, 17/4/20.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP

    Rihanna, ca sĩ nữ giàu có nhất thế giới có nhiều mối liên hệ với thế giới thể thao, thậm chí có thời gian qua lại với tiền đạo Karim Benzema.Cô từng nhiều lần được bắt gặp đến sân vận động theo dõi các trận đấu của Arsenal, Juventus, Paris Saint-Germain.

    Xem thêm: Bong99


    Gigi Hadid và Kendall Jenner là đôi bạn thân vô cùng đặc biệt của làng giải trí, cả 2 đều là những thiên thần sáng giá của Victoria's Secret.

    Không chỉ vậy, 2 người đẹp này còn có cùng niềm đam mê bóng đá với CLB Paris Saint-Germain.

    Sophie Rose từ lâu đã là một fan nữ rất nổi tiếng của Chelsea.
    [​IMG]
    Ann Mari Olsen là nữ CĐV nóng bỏng bậc nhất của Manchester United. Cô thường xuyên tung ra những bức hình gợi cảm khi đang mang trên mình áo đấu của các cầu thủ Quỷ đỏ.

    Diễn viên phim người lớn Mia Khalifa thừa nhận bản thân là một fan cuồng của West Ham, do đó cô cũng có nhiều lần châm chọc các cầu thủ của đội đối thủ là Arsenal.

    Nữ minh tinh Hollywood Margot Robbie yêu thích một đội bóng London khác là Fulham.

    Người mẫu lai Ý-Mỹ Claudia Romani là một fan cuồng nhiệt của AC Milan, có rất nhiều bức hình nóng bỏng với áo đấu CLB này. Năm 2006, cô được tạp chí FHM bình chọn vào top 100 người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh.

    Người mẫu xinh đẹp của nước Nga, Natalya Martynova là fan cuồng của đội bóng quê nhà Spartak Moscow, cô góp mặt trong rất nhiều trận đấu của CLB này.
    Những nàng WAGs xinh đẹp của Inter Milan:
    Hoài Thu | 11:11 07/04/2020
     
    Đang tải...
: 1111

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)