Nc247info tổng hợp: Người thắng, kẻ thua khi Ronaldo gia nhập MU

Thảo luận trong 'Phim tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 22/9/21.

  1. Tintuc247
    Offline

    Tintuc247 Expired VIP

    Cristiano Ronaldo đã rời Juventus để gia nhập MU. Sự hiện diện của CR7 chắc chắn sẽ tạo ra ảnh hưởng lớn ở Quỷ đỏ, và dưới đây là người thắng, kẻ thua từ phi vụ bom tấn này.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/11bet


    Không cần phải bàn cãi khi MU là người chiến thắng với việc sở hữu của Ronaldo. Quỷ đỏ vốn đã là một trong những CLB có lượng fan đông đảo nhất hành tinh, và sự trở lại của CR7 càng củng cố thêm danh tiếng của CLB.
    Chưa cần bàn đến vấn đề chuyên môn ra sao, chắc chắn siêu sao người Bồ Đào Nha với lượng người hâm mộ hùng hậu sẽ giúp MU thắng lớn bên ngoài sân cỏnhờ việc bán áo đấu cũng như quảng bá thương hiệu.
    Mới nhất, theo công bố của MarketWatch, giá cổ phiếu của MU đã tăng hơn 8%, đạt giá trị vốn hóa hơn 2,8 tỷ USD. Rõ ràng với một cầu thủ nổi tiếng toàn cầu và có tầm ảnh hưởng lớn như CR7, MU đã thắng lớn.
    [​IMG]
    Người thắng - Ngoại hạng Anh
    Ngoại hạng Anh từ lâu nay vốn đã được xem là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, song sự hiện diện của một siêu sao đình đám như Ronaldo chắc chắn còn giúp giải đấu này trở nên lôi cuốn hơn nữa.
    Sẽ không có gì ngạc nhiên khi người hâm mộ ngóng chờ từng ngày để được thưởng thức các trận đấu của Premier League, theo dõi bước chạy của Ronaldo tại MU dù điều này chỉ kéo dài trong 2 mùa giải. Nhìn chung, Ngoại hạng Anh vốn đã hấp dẫn nay còn đáng xem hơn gấp bội phần.
    Người thắng - Mason Greenwood
    Hãy khoan nói về việc cơ hội ra sân của Greenwood sẽ nhỏ đi sau khi Ronaldo đến, bởi anh còn trẻ và vẫn có nhiều thời giankhẳng định mình. Giờ đây với Ronaldo và Edinson Cavani trong đội hình, Greenwood đang có 2 "người thầy" mẫu mực để học hỏi, trau dồi thêm kỹ năng để lĩnh xướng hàng công Quỷ đỏ trong tương lai gần.
    [​IMG]
    Ronaldo đã kéo một lượng fan đông đảo sang Juventus khi đầu quân cho CLB năm 2018 nên cuộc chia tay của anh hiển nhiên khiến "Lão bà" bị ảnh hưởng. Juve giờ đây sẽ không còn sức hút như trước. Song đổi lại, họ đã có thể trở lại làchính mình trước đây, đó là một đội bóng thi đấu dựa vào sức mạnh tập thể thay vì phải phụ thuộc vào một cá nhân như Ronaldo.
    Nếu như việc Lionel Messi chia tay Barcelona khiến La Liga bị ghẻ lạnh, thì điều tương tự cũng sẽ lặp lại với Serie A. Trước khi Ronaldo đến, không nhiều cổ động viên mặn mà với sân chơi cao nhất Italia, và việc CR7 đầu quân cho MU nhiều khả năng sẽ làm giải đấu này trở về với đúng vị thế của mình.
    [​IMG]
    Việc MU chiêu mộ Ronaldo cho thấy rõ một điều, đó là họ không tin tưởng vào Martial - người vốn được HLV Ole Gunnar Solskjaertrao cho vai trò trung phong của Quỷ đỏ. Tiền đạo người Pháp gia nhập MU từ năm 2015 nhưng mãi không trưởng thành, và sự có mặt của Ronaldo cộng thêm Marcus Rashford trở lại trong thời gian tới sẽ khiến cầu thủ nàylàm quen dầnvới băng ghế dự bị.
    Theo Đỗ Trung/Bongdaplus
    Có thể bạn quan tâm
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)