Nc247info tổng hợp: Real chiêu mộ đối tác của Odegaard

Thảo luận trong 'Thế giới SEO vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 26/10/20.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Từ lâu, Kền kền trắng đã đặt Kylian Mbappe vào tầm ngắm. Nhưng rõ ràng, không dễ để có được ngôi sao người Pháp từ PSG.

    Xem thêm: Link vao 388BET

    Real có lý do để lên phương án 2, và một cái tên cũng rất trẻ tuổi, tài năng đã được họ nhắm đến, đó là Erling Haaland - cầu thủ đang có những màn trình diễn tuyệt vời trong năm qua.
    [​IMG]
    Mặc dù không có dấu hiệu nào cho thấy Erling Haaland sẽ sớm rời Borussia Dortmund, nhưng luôn có cảm giác rằng việc anh ở lại Đức chỉ đơn giản là một điểm dừng chân, để tiền đạo người Na Uy này tiến tới một điều gì đó lớn lao hơn.
    Theo Mundo Deportivo, Real tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ Haaland, và động thái này càng dễ xảy ra sau khi Haaland cho thấy mối liên kết tuyệt vời với Martin Odegaard ở tuyển.
    Trong trận đấu với Romania, nhận được đường kiến tạo tuyệt vời của Odegaard, chính mục tiêu một thời của Man Utd đã ghi bàn mở tỷ số trận đấu sau pha chạy chỗ và dứt điểm khôn ngoan. Chung cuộc, đội tuyển Na Uy giành thắng lợi hủy diệt 4-0, Haaland hoàn thành hat-trick, còn Odegaard cũng có thêm pha kiến tạo thứ 2 cho đối tác ăn ý của mình.
    Dortmund chỉ phải bỏ ra 20 triệu để có Haaland, và giờ đây, họ có thể thu về số tiền lớn hơn rất nhiều nếu để anh ra đi.Những ngày đen tối của Griezmann Nếu cách đây 1 năm, sẽ là điều lố bịch nếu ai đó nói Griezmann không thể đảm bảo suất đá chính ở Barca. Tuy vậy, sự khôi hài ấy lại xảy ra với đôi chân 120 triệu euro. Griezmann chỉ được vào sân từ phút 81 ở trận siêu kinh điển thuộc vòng 7 La Liga hôm 24/10. Dấu ấn tiền đạo này để lại là con số 0. Barca cũng gục ngã 1-3 trước đại kình địch.
    Bàn thắng cuối cùng của Karim Benzema cho Lyon vs Cean (2009):
    Minh Tuấn | 09:19 12/10/2020
     
    Đang tải...
: 111

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)