Nụ Đinh Hương Và Những Điều Cần Biết

Thảo luận trong 'Làm đẹp, Thẩm mỹ' bắt đầu bởi vuonthuocquy, 31/10/19.

Quảng cáo
  1. vuonthuocquy
    Offline

    vuonthuocquy Expired VIP

    Đinh Hương thuộc họ sim, còn có tên khác là tử đinh hương, kê tử hương. Trong y học cổ truyền, đinh hương có vị cay, tê, mùi thơm mạnh, tính ấm, có tác dụng kích thích, làm thơm, ấm bụng, chống nôn, giảm đau, sát khuẩn, làm săn, tiêu sưng.

    Đinh hương đã được kiểm chứng về đặc tính kháng khuẩn, chống lại các mầm bệnh ở người. Chiết xuất đinh hương đủ mạnh để tiêu diệt những mầm bệnh này. Hơn thế, chiết xuất này cũng có hiệu quả chống lại các loại vi khuẩn gây bệnh tả.

    [​IMG]
    Nụ Đinh Hương Giá: 210,000 Đ / Gói 300 Gr

    Nụ Đinh Hương Và Những Điều Cần Biết:

    Giúp tiêu hóa tốt:

    Dùng đinh hương giúp cải thiện sự tiêu hóa nhờ kích thích sự bài tiết của các enzym tiêu hóa. Đinh hương được dùng để chữa đầy hơi, kích ứng bao tử, khó tiêu và buồn nôn. Loại thảo dược này khi được rang, nghiền bột và kết hợp với mật ong để làm giảm các rối loạn về tiêu hóa.

    Bảo vệ gan:

    Đinh hương có chứa hàm lượng cao các chất kháng ô xy hóa, rất tốt để bảo vệ các cơ quan của cơ thể chống lại các gốc tự do, đặc biệt là gan. Về lâu dài, hoạt động chuyển hóa làm tăng việc sản sinh các gốc tự do và li pít máu trong cơ thể và làm giảm các chất kháng ô xy hóa trong gan. Trong khi đó, chiết xuất đinh hương rất có ích để đối phó với những ảnh hưởng này nhờ có chứa những đặc tính bảo vệ gan.

    Kiểm soát bệnh tiểu đường:

    Nhiều bài thuốc truyền thống đã dùng đinh hương để chữa trị nhiều loại bệnh khác nhau, trong đó có tiểu đường. Ở bệnh nhân tiểu đường, lượng insulin được cơ thể sản xuất không hay không thể tạo ra insulin. Nghiên cứu cho thấy, chiết xuất đinh hương được bào chế giống như insulin, có thể kiểm soát lượng đường trong máu.

    Hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp do thời tiết: Đinh hương 20g, long não 12g, rượu trắng loại cao độ 250ml, hàng ngày lắc cho đều thuốc, ngâm trong 7 ngày liền. Lấy thuốc xoa bóp nơi khớp đau nhức, ngày 2 lần.

    Sát khuẩn chân răng, chữa sưng đau răng do viêm: Đinh hương, xuyên tiêu mỗi vị 20g, tán bột mịn, bôi hàng ngày nơi đau.

    Hỗ trợ điều trị chứng viêm loét miệng: Đinh hương 5g, tán bột mịn, cho ít nước sôi để nguội cho ngấm đều thành nước sền sệt. Dùng tăm bông chấm vào nước thuốc này bôi vào nơi viêm. Hàng ngày cần súc miệng nước muối loãng nhiều lần, chữa liền 5 ngày.

    Chống hôi miệng: Lấy một nụ đinh hương, giã giập, bọc vào bông, rồi nút vào mũi hoặc nhai và ngậm.

    Hỗ trợ điều trị sai khớp, bong gân: Đinh hương phối hợp với quế, gừng sống, dây đau xương, vỏ núc nác, hồi hương, vỏ sòi, lá canh châu, mủ xương rồng bà, lá náng, lá thầu dầu tía, lá kim cang, lá mua, huyết giác, hạt trấp, hạt máu chó, lá bưởi bung, lá tầm gửi cây khế (lượng các vị bằng nhau), giã nhỏ, sao nóng và chườm.

    Hỗ trợ điều trị bệnh nội thương lâu ngày, sinh nấc nghẹn, nôn mửa, tức ngực, mạch chậm: Đinh hương 2 - 4g, tai hồng 10g, gừng 5 lát (đôi khi còn thêm trần bì, thanh bì và bán hạ, mỗi thứ 6g), sắc với 200ml nước còn 50ml uống trong ngày. Trong trường hợp nếu nóng nhiều thì giảm đinh hương, tăng tai hồng; ngược lại nếu lạnh nhiều thì tăng đinh hương, giảm tai hồng.

    Hỗ trợ điều trị đau bụng, rối loạn tiêu hóa, thổ tả: Đinh hương 2g, sa nhân 6g, bạch truật 12g. Tất cả tán bột, uống mỗi lần 2 - 4g, ngày 2 - 3 lần.

    Lưu ý: Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi áp dụng!

    Địa Chỉ Bán Nụ Đinh Hương Uy Tín:

    Siêu Thị Trà Việt Phân Phối Nụ Đinh Hương Nguyên Chất

    Uy Tín – Chất Lượng – Ship COD Toàn Quốc

    Văn Phòng Giao Dịch: Số 21 Liền Kề 12, Khu Đô Thị Xa La, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội.

    Showroom Tại Hà Nội: Số 14 Ngõ 750/183 Kim Giang, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội.

    Showroom Tại Hưng Yên: Thôn Nhạn Tháp, Xã Mễ Sở, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên.

    GPKD: 02D8004717, Cấp Ngày: 17/05/2017

    Hotline: 0847.981.981 – 0901.722.333 – 081.228.3333
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)