Review đại lý Chevrolet Newway chắp cánh ước mơ

Thảo luận trong 'Xe máy, Xe hơi' bắt đầu bởi hiennhan12, 5/2/20.

  1. hiennhan12
    Offline

    hiennhan12 Expired VIP

    Một trong những đại lý được GMV ủy quyền chính thức khá nổi tiếng tại Thủ đô Hà Nội chính là Chevrolet Newway. Nơi đây có nhiều thế mạnh và mang đến sự hài lòng cho hầu hết khách hàng nên luôn được đánh giá cao. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về địa chỉ cũng như chính sách bán hàng tại Chevrolet Newway xem có gì đặc biệt dưới đây.

    1. Địa chỉ và lịch sử hình thành Chevrolet Newway

    Nếu các bạn đã từng đi qua Phố Yên Lãng của Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa chắc hẳn sẽ phải ấn tượng với showroom hoành tráng Chevrolet Newway. Đây chính là trung tâm của Hà Nội nên giao thông vô cùng phát triển và thuận lợi. Chính vì thế, Chevrolet Newway là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích dòng xe Chevrolet.

    Chevrolet Newway có hai chi nhánh khác nhau. Trong đó, trụ sở chính tọa lạc tại 183 Yên Lãng, Thịnh Quang, Đống Đa, HN và xưởng dịch vụ tại KCN Lai Xá thuộc xã Kim Chung, huyện Hoài Đức.

    1.1. Đặc điểm của trụ sở chính

    Trụ sở chính có mặt bằng rộng 2000 mét vuông với phần mặt đường trải dài, được thiết kế hiện đại và tiện nghi. Trong đó, phòng trưng bày rộng rãi có sức chứa hầu hết các dòng xe hiện có của hãng Chevrolet. Khu dịch vụ được phân tách riêng biệt và được lắp đặt hệ thống kỹ thuật công nghệ cao, nhằm phục vụ hầu hết nhu cầu của khách hàng.

    Trụ sở chính cung cấp cho khách hàng các dịch vụ như: bày bán xe Chevrolet chính hãng mới nhất. Đồng thời, cung cấp phụ tùng, linh kiện của Chevrolet với giá cả ưu đãi nhất, chính sách bảo hành, bảo dưỡng tốt nhất cho khách hàng.

    1.2. Đặc điểm của xưởng dịch vụ

    Khu xưởng dịch vụ có diện tích rộng 4000 mét vuông, được phân chia thành các phòng kỹ thuật riêng. Mỗi phòng tách biệt sẽ được lắp đặt các công cụ và thiết bị hiện đại theo chức năng của phòng đó, với mong muốn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

    1.3. Số lượng nhân viên trình độ cao

    Sau 5 năm thành lập và phát triển, cho đến nay Chevrolet Newway ngày càng phát triển lớn mạnh. Hiện tại Chevrolet Newway có hơn 200 nhân viên đều có trình đô cao và tâm huyết với nghề. Vì vậy, đại lý luôn là điểm đến nhận được sự tin yêu của đông đảo khách hàng.

    2. Các dòng xe đang bán tại Chevrolet Newway

    Cùng tìm hiểu xem những dòng xe nào đang được bày bán tại Chevrolet Newway cũng như đặc điểm của các dòng xe này ngay dưới đây.

    2.1. Khám phá những dòng xe đang được bày bán tại đại lý

    Là một đại lý phân phối chính hãng các dòng xe của hãng Chevrolet. Vì thế, khi đến với Chevrolet Newway, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dòng xe đẳng cấp, tiện nghi của hãng, bao gồm:

    Chevrolet Colorado bán tải 5 chỗ có nội thất tiện nghi, sang trọng được ngập nguyên chiếc từ Thái Lan. Khách hàng có thể lựa chọn bất kỳ màu sắc nào yêu thích với khuyến mãi lên tới 30 triệu/ xe.

    Chevrolet Trailblazer là kiểu dáng thể thao thuộc loại SUV 7 chỗ. Trông bên ngoài chiếc xe Chevrolet Trailblazer rất hầm hố nhưng bên trong vô cùng rộng rãi và đẹp mắt. Mọi người vừa lái xe vừa có thể thưởng thức những bản nhạc du dương để xua đi mọi căng thẳng, giúp gia đình có những giây phút thư giãn thật thoải mái.

    Ngoài ra, Chevrolet Newway còn bày bán môt số dòng xe của hãng Chevrolet như: Aveo, Spark, Cruze, Captiva Revv và Orlando.

    Xem thêm: Chevrolet nam thái
     
    Đang tải...
: Chevrolet

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)