Sổ Da Thật Luôn Thu Hút Người Dùng Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

Thảo luận trong 'Thiết Kế, In Ấn, Quảng Cáo' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 5/8/19.

  1. sotayxuyenviet
    Offline

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Sổ da cao cấp ngày nay là một vật phẩm hữu dụng trong thế giới sổ da và được sử dụng nhiều làm quà tặng của các công ty và doanh nghiệp. Không những vậy, cuốn sổ da thật handmade còn là người bạn thân thiết cho những ai thường xuyên phải ghi chép, đặc biệt là đối tượng học sinh – sinh viên, dân công sở hay văn phòng.

    Trong lĩnh vực marketing truyền thông, Sổ da thật được coi là phương thức PR, quảng bá thương hiệu sâu rộng đến đông đảo khách hàng, bằng những chiến lược in ép logo, thương hiệu, slogan… lên bìa sổ. Không những thế, nhờ vào chất liệu da thật hay da tự nhiên như da bò, da véc, da ngựa hay da cá sấu sang trọng, những cuốn sổ da handmde được làm từ da thật được xem là mẫu sổ da cao cấp nhất có thể sánh ngang với những mẫu quà tặng cao cấp khác như bộ ly tác của Minh Long hay bút cao cấp của Parker. Người dùng có thể tặng những cuốn sổ da thật cho bất cứ ai như: khách hàng, bạn bè hay cả Sếp của mình mà không hề phải lo lắng về sự tương xứng của sản phẩm.

    Xem thêm nhiều mẫu sổ tay handmade bằng da đẹp dễ thương tại: https://bit.ly/2M2c448


    [​IMG]
    sổ da handmade mới luôn đem đến sự hứng thú cho người sử dụng
    [​IMG][​IMG]

    Sổ da thật luôn thu hút người dùng bởi thiết kế tự nhiên mộc mạc
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu sổ handmade đẹp sang chảnh với nhiều kiểu thiết kế và chất liệu khác nhau. Nổi bật lên là bốn mẫu sổ da thật sang trọng được nhiều người ưa thích trong thời gian gần đây. Là một trong những xưởng may sổ da thật hàng đầu tại TPHCM, Sổ da Xuyên Việt xin được giới thiệu tới quý bạn đọc 4 mẫu sổ da handmade sang chảnh nhất năm 2017:

    • Thiết kế sổ da thật kiểu còng: Với thiết kế hiện đại cùng gáy còng khoen 6 lỗ bằng inox chắc chắn sẽ mang lại cho người dùng những cảm nhận mới lạ cùng sự thích thú khi sử dụng. Cuốn sổ là sự kết hợp giữa công nghệ sản xuất hiện đại với kiểu may thủ công độc đáo. Một mẫu sổ thích hợp dành cho dân văn phòng.
    • Thiết kế sổ da handmade cổ điển:Chỉ nghe đến cái tên và có lẽ không cần phải giải thích nhiều. Đây chính là mẫu sổ hand made được nhiều người ưu chuộng nhất và là mẫu sổ độc đáo nhất trong thế giới sổ tay handmade.
    • Thiết kế sổ da gáy lò xo:Lò xo là một nguyên liệu tiện dụng và phổ biến để làm sổ tay. Những cuốn sổ lò xo thường thấy được làm từ bìa cứng hay bằng chất liệu giả da, tuy nhiên với kiểu phối thiết kế độc đáo cùng loại lo xo nhuộm tinh tế. Đây có thể nói là mẫu sổ da thật sang chảnh đáng sử dụng nhất.
    • Sổ da thật khóa cài:Với chị em thì một chiếc ví bóp hay giỏ xách có khóa cài đã trở lên quá quen thuộc, nhưng sở hữu một cuốn sổ da có khóa cài thì có lẽ là chưa. Mẫu sổ này được thiết kế dựa trên ý tưởng gắn kết cổ điển giữa chất liệu giấy cổ và cũ kèm theo kiểu khóa cài hand made độc lạ. Sổ tay khóa cài rất thích hợp với những phụ nữ theo đuổi phong cách thời trang độc lạ.
    Những kiểu thiết kế sổ da handmade mới luôn đem đến sự hứng thú cho người sử dụng

    Sổ da thật ngày nay được phát triển với nhiều xu hướng khác nhau. Nhưng đa số sản phẩm đang hướng đến tính tiện dụng và hữu ích cho người sử dụng hơn là để trang trí. Chính vì thế mà những mẫu sổ da hand made này thường có những cấu tạo chung và cơ bản như: bìa sổ, ruột sổ và một số phụ kiện trang trí đi kèm

    • Bìa sổ:Với sổ da thật thì tất nhiên không còn lựa chọn nào ngoài những loại da tự nhiên cao cấp như da Ý, da Thái, hay da bò và da cá sấu.
    • Ruột sổ:Vẫn giữ nguyên thiết kế độc đáo từ lâu đời, các loại giấy thường được sử dụng làm bìa sổ da thật là giấy kraff xi măng, giấy vân, giấy dầu hay là một số loại giấy màu ngà. Đây là những mẫu giấy chuyên dụng và được dùng cho sản xuất đồ thủ công.
    • Một số phụ kiện trang trí: tùy theo sở thích và thị hiếu của mỗi người sẽ có những vật dụng trang trí sổ tay khác nhau, thông thường đó sẽ là một số họa tiết bằng đồng như họa tiết hoa lá, họa tiết cung, ngày tháng năm sinh… Những họa tiết trang trí sổ da sẽ giúp cuốn sổ nổi bật và cá tính hơn.
    [​IMG]
    Sổ da thật luôn thu hút người dùng bởi thiết kế tự nhiên mộc mạc
    Được sở hữu một cuốn sổ da thật của riêng mình là điều rất thú vị
    Nếu biết cách kết hợp một cách hợp lý cách họa tiết trang trí cùng kiểu cách thiết kế phù hợp, bạn có thể tạo ra những cuốn sổ tay cực kỳ xinh xắn và cute. Tuy nhiên, nếu như việc ghép họa tiết và thiết kế khiến bạn cảm thấy khó khăn thì có thể chọn một trong 4 mẫu sổ da thật sang chảnh trên đây để sử dụng cũng là một cách rất tốt. Hoặc bạn cần một cuốn sổ đặc biệt theo phong cách của riêng mình, thì có thế liên hệ với chúng tôi – Xưởng in sổ tay theo yêu cầu tại TPHCM. Chúng tôi luôn cam kết với khách hàng lấy “Chất lượng làm đầu”, giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường, kèm nhiều dịch vụ hậu mãi hấp dẫn. Luôn có sẵn đội ngũ: Tư vấn thiết kế, vận chuyển toàn quốc, sản xuất và giao hàng đúng hạn, chính xác…. đáp ứng mọi nhu cầu về sổ da thật handmade của khách hàng trên toàn quốc.

    Thông tin liên hệ:

    • Hotline: 0936 246 191
    • Website: sotaygiare.vn
    • Email liên hệ: [email protected]
    • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh
    Nguồn: https://sotaygiare.vn/4-mau-so-da-that-handmade-sang-chanh-khong-the-bo-qua/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)