Than hoạt tính có tác dụng gì?

Thảo luận trong 'Thời trang, Mỹ phẩm' bắt đầu bởi inan365, 15/7/19.

  1. inan365
    Offline

    inan365 Expired VIP

    Than hoạt tính được ứng dụng và sử dụng rất nhiều trong các sản phẩm làm đẹp cũng như bảo vệ sức khỏe của con người. Dưới đây là một số tác dụng than hoạt tính tiêu biểu mà bạn nên biết:
    [​IMG]
    Cải thiện chức năng thận
    Thật vậy, than hoạt tính có thể hỗ trợ chức năng của thận bằng cách lọc ra các độc tố và thuốc không thể tiêu hóa.

    Than hoạt tính khá hiệu quả trong việc loại bỏ các độc tốt có nguồn gốc từ Ure, sản phẩm phụ chính của quá trình tiêu hóa protein.


    Cải thiện chức năng của thận
    Theo một nguyên cứu từ năm 2014 thì nhưng con chuột mắc bệnh thận mãng tính được cho ăn 4 gam than hoạt tính bằng miệng mỗi ngày. Các nhà nguyên cứu nhận thấy rằng, trình trạng viêm nhiễm và tổn thương đường ruột đã giảm đáng kể.

    Giảm tiêu chảy
    Bằng việc sử dụng nó như một chất hấp thụ các chất ngộ độc trong đường ruột, rất nhiều người đã sử dụng than hoạt tính làm một phương điều trị tiêu chảy ngay tại nhà.

    Than hoạt tính có khả năng ngăn chặn vi khuẩn và các loại thuốc, chất độc hại có thể gây ra tiêu chảy bằng cách giữ chúng trên các bề mặt của nó.

    Ngoài khả năng điều trị tiêu chảy tuyệt vời của than hoạt tính thì nó còn có rất ít các tác dụng phụ (gần như không có) so với các loại thuốc tiêu chảy thông thường.

    Làm trắng răng

    Rất nhiều các sản phẩm kem đánh răng đều có chứa than hoạt tính.

    Nhiều sản phẩm kem đánh răng có chứa than hoạt tính với nhiều lợi ích như:

    – Kháng virus

    – Kháng khuẩn

    – Kháng nấm

    – Giải độc


    Điều quan trọng mà bột than tre hoạt tính làm trắng răng và bảo vệ sức khỏe răng miệng là nhờ vào đặc tính hấp thụ độc tố của nó.

    Tuy nhiên, tính đến năm 2017 thì chưa có một nguyên cứu nào kết luận nào là cụ thể để xác định rằng than hoạt tính có thể làm trắng răng và bảo vệ sức khỏe răng miệng.

    Chăm sóc da
    Khi da bạn chứa các vi khuẩn hoặc các tế bào chết sẽ ảnh hưởng xấu rất nhiều đến da và chúng cũng phát triển rất nhanh. Hiện tại, chưa có nguyên cứu chi tiết nào về cách mà than hoạt tính có thể làm sạch da nhưng về lý thuyết thì nó hoạt động rất tốt.

    Rất nhiều công ty mỹ phẩm lớn đã chứng minh rằng, than hoạt tính có thể lại bỏ bụi bẩn tốt hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác.

    Than hoạt tính có khả năng làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông nên sẽ tránh được vi khuẩn rất tốt.

    Việc dụng than hoạt tính dạng bột và khuấy đều với nước và đắp lên mặt sẽ giúp hấp thụ nhanh hơn và hiệu quả hơn khi chỉ dùng để rửa.

    Mọi thông tin chi tiết sản phẩm vui lòng liên hệ Hotline: 1900066821 hoặc truy cập Website: zenpali.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)