Thẻ tín dụng là một hình thức thay thế cho việc thanh toán trực tiếp

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi havu2018, 30/10/18.

  1. havu2018
    Offline

    havu2018 Expired VIP

    Đáo hạn ngân hàng Thẻ tín dụng là một hình thức thay thế sửa chữa cho việc giao dịch trực tiếp. Hình thức thanh toán giao dịch này được thực hiện dựa trên uy tín. Chủ thẻ không rất cần phải trảtiền mặt ngay khi mua hàng. Thay vào đó, Ngân hàng sẽ ứng trước tiền cho người bán và Chủ thẻ sẽ giao dịch thanh toán lại sau cho ngân hàng khoản giao dịch. Trong trường hợp, chủ thẻ nếu như muốn rút tiền từ thẻ tín dụng thì được xem giống hệt như là vay tín chấp. Do đó, chủ thẻ phải vừa chịu phí rút tiền và lãi vay ngân hàng.

    [​IMG]

    Rút tiền mặt thẻ tín dụng là dịch vụ giúp chủ thẻ tín dụng sẽ rút tiền mặt từ thẻ tín dụng thay vì chỉ dùng thẻ tín dụng để thanh toán giao dịch mua hàng với một mức phí thấp hơn, hợp lý hơn khi rút tiền mặt thẻ tín dụng tại ngân hàng hoặc ATM mà vẫn đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin của người sử dụng.
    dongvon .com là gì?

    dongvon .com là một trong đơn vị cung cấp dịch vụ rút tiền mặt thẻ tín dụng cho khách hàng tại quận 1 và các quận lân cận. dongvon .com là một trong những đơn vị đầu tiên mang dịch vụ rút tiền mặt từ thẻ tín dụng đến với khách hàng. Với kinh nghiệm tư vấn các sản phẩm dịch vụ tài chính - ngân hàng và là đối tác của không ít Ngân hàng lớn, chúng tôi tự hào mang lại cho người tiêu dùng hàng dịch vụ rút tiền mặt từ thẻ tín dụng thuận tiện, an toàn và bảo mật nhất hiện nay.

    rút tiền mặt từ thẻ tín dụng tại Thủ Đức

    Rút tiền mặt từ thẻ tín dụng tại quận Thủ Đức hối hả

    Đến với dịch vụ rút tiền mặt thẻ tín dụng của dongvon .com bạn được gì?

    Khi sử dụng dịch vụ rút tiền mặt thẻ tín dụng tại dongvon .com, tổng chi phí cao nhất bạn phải chi trả chỉ là 2,5% trên tổng số tiền rút. Miễn lãi lên đến 45 ngày. Ví dụ: Rút 10 triệu đồng với dịch vụ của chúng tôi, mức phí cao nhất của bạn phải trả chỉ 250 nghìn đồng . Bạn được sử dụng miễn phí tiền từ hạn mức thẻ lên đến 45 ngày . Trong khi đó, hiện nay hầu hết các ngân hàng đang thu phí rút tiền mặt thẻ tín dụng qua máy ATM lên đến 4% tổng số tiền khách hàng rút (tối thiểu 50 nghìn VND) và áp dụng ngay lãi suất lên đến gần 3%/tháng. Ví dụ: Bạn rút 10 triệu tại máy ATM và trả sau 1 tháng, phí rút tiền mặt tối thiểu 400 nghìn đồng, lãi suất áp dụng 30 ngày lên đến 300 nghìn đồng. Tổng chi phí sử dụng vốn lên đến 700 nghìn đồng.

    [video]

    dongvon .com sẽ giao tiền tận tay khách hàng yêu cầu rút tiền mặt thẻ tín dụng trong vòng 30 phút từ khi nhận được điện thoại của khách hàng. phân phối mọi số tiền khách hàng muốn rút trong hạn mức thẻ. Chỉ cần quẹt thẻ tín dụng, không cần nhập mã PIN thẻ tín dụng. Bảo đảm an toàn, bảo mật thông tin cho khách hàng. Sử dụng thiết bị POS và mPOS hiện đại nhất hiện nay (nhận ngay tin nhắn và email báo cáo giao dịch thành công)

    Điều kiện sử dụng dịch vụ rút tiền mặt từ thẻ tín dụng của dongvon .com là gì?

    Khách hàng đang sử dụng thẻ visa, thẻ mastercard, thẻ JCB của các ngân hàng tại nước ta (rất có khả năng ngân hàng trong nước hoặc nước ngoài có văn phòng chuyển động tại Việt Nam).

    Chính chủ thẻ là người thực hiện giao dịch, không nhận rút dùm hoặc đại diện rút khi thực hiện giao dịch rút tiền mặt từ thẻ tín dụng.

    Vay thế chấp ngân hàng là website tất cả cung cấp dịch vụ vay thế chấp ngân hàng vốn, Giúp bạn có số tiền mình cần một cách nhanh nhất.
     
    Đang tải...
: ngân hàng

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)