Thiết bị máy bẻ đai sắt luôn đem đến những ích lợi gì cho ngành xây dựng?

Thảo luận trong 'Thế giới SEO vặt' bắt đầu bởi dichvuseo, 5/6/20.

  1. dichvuseo
    Offline

    dichvuseo Expired VIP

    Trước nhất, CÔNG TY TNHH SX TM CƠ KHÍ – SẢN XUẤT CHÍ HƯỚNG xin gửi lời cảm ơn tình thực tới vơ Quý khách hàng/Qúy đối tác đã, đang và sẽ đồng hành và cùng ủng hộ chúng tôi. Chúng tôi chuyên sinh sản các loại: máy bẻ đai sắt tmt, máy uốn ống, máy bẻ đai sắt tự động, cung cấp máy cắt sắt, máy uốn sắt giá rẻ nhất. Ngay từ những ngày đầu thành lập, chúng tôi luôn cố kỉnh không ngừng để phát triển và mở rộng thị trường, kiên tâm xây dựng hệ thống đại lý rộng khắp trên toàn quốc với phương châm "cộng tác Đôi Bên Cùng Có Lợi".

    [​IMG]

    Máy bẻ đai sắt tự động có áp dụng và hoạt động như thế nào?

    Máy bẻ sắt tự động là thiết bị máy có công nghệ vượt trội tích hợp nhiều công năng vừa bẻ đai sắt vừa có thể nắn, uốn, cắt các đai sắt với kích cỡ và dạng hình khác nhau phục vụ trong ngành xây dựng đặc biệt là trong khâu đổ bê tông cốt thép.
    Với những tính năng vượt trội của máy bẻ đai sắt Chí Hướng thì CHIHO Co.LTD xin giới thiệu tới bạn nguyên lý hoạt động của máy bẻ sắt tự động được chia sẻ qua bài viết sau:
    Nguyên lý hoạt động của máy bẻ đai sắt tự động

    Sắt hay thép khi được đưa lên tang đỡ, một đầu sắt/ thép sẽ được đưa vào máy qua đầu vào của giàn nắn, bẻ đai. Khi hệ thống này hoạt động thì sắt và thép sẽ bị uốn cong. Và khi thanh sắt/ thép được duỗi thẳng thì hệ thống Encoder sẽ đếm kích tấc, số lượng theo đề nghị được cài đặt rồi chuyền tín hiệu cho hệ thống PLC hoạt động. Sau đó là nhiệm vụ của hệ thống ben bẻ góc để uốn, nắn, bẻ theo dạng hình được cài đặt ban sơ và ben cắt sẽ hoàn thành nhiệm vụ chung cuộc để cho ra sản phẩm.

    Máy bẻ đai cũ hiện nay đang được khách hàng khắp nơi tìm mua vì giá thành rẻ, phù hợp với điều kiện của đơn vị. Tuy máy cũ nhưng chỉ cần thay các thành phần chính bị mài mòn thì máy như mới. Năng suất của máy hoàn toàn không thay đổi so với máy mới. Giá máy bẻ đai sắt cũ, rất vô chừng phụ thuộc vào nhiều nhân tố như chức năng, năng suất, phần trăm máy còn lại và đối tượng bán máy là ai. Tuy nhiên mức giá ăn nhập cho máy bẻ đai sắt cũ là từ 30 - 50 triệu đồng. >>> tủ điện máy bẻ đai sắt

    Những hiệu quả máy bẻ đai sắt tự động đem lại như thế nào?

    Xét về hiệu quả kinh tế: Khi doanh nghiệp, công trình xây dựng sử dụng loại sản phẩm này thì hiệu quả lao động đem lại sẽ là 1 máy bẻ đai làm việc sẽ bằng 6 nhân công lành nghề và bằng 8 nhân công lao động phổ thông. Tính ra khi sử dụng máy bạn sẽ tiết kiệm được từ 2% hao vật liệu và tiết kiệm khoảng 50% lượng điện tiêu thụ và bởi thế sẽ tần tiện khoản rất lớn tổn phí cho cả công trình có khi lên đến hàng trăm triệu.

    [​IMG]

    Xét về hiệu quả xã hội: Ngoài tiết kiệm cho chủ đầu tư thì sử dụng máy bẻ đai sắt tại Hà Nội cũng như máy uốn sắt đời mới cũng là giải pháp tiết kiệm năng lượng và tài nguyên đang cạn kiệt, Hơn nữa cũng giảm thiểu những tai nạn lao động đáng tiếc xảy ra cho công nhân ở công trình. Và áp dụng những sản phẩm tự động hóa và sản xuất nâng cao về cả chất lượng và số lượng.

    Tham khảo về hướng dẫn sủ dụng máy bẻ đai sắt

    TRỤ SỞ CHÍNH
    CÔNG TY TNHH SX TM CƠ KHÍ - CHẾ TẠO CHÍ HƯỚNG
    Địa chỉ: 310 đường Tân Thới Hiệp 07, khu phố 4, phường Tân Thới Hiệp, quận 12 TPHCM

    Điện thoại: 0947 000 155 - 0948 844 411

    Điện thoại bàn: 028.66.50.51.55

    Email: [email protected]

    Website: cokhitudongchiho.com

    VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI​
    301 Tam Trinh, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội

    VĂN PHÒNG TPHCM​
    256 /26/2 Đường Thạnh Xuân 25, khu phố 2, Phường Thạnh Xuân, Quận 12
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)