Thiết kế nội thất shop thời trang tại Đà Nẵng cuốn hút mọi ánh nhìn

Thảo luận trong 'Nội thất, Ngoại thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 11/10/19.

  1. linhnguyen9696
    Offline

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Thiết kế nội thất shop thời trang trong mẫu thiết kế này hướng đến sự hiện đại, thanh lịch và sang trọng. Chủ đầu tư mong muốn tạo không gian mua sắm lý tưởng cho mọi khách hàng, thật thoải mái và an tâm về chất lượng sản phẩm. Từ ý tưởng đó, chúng tôi đã nghĩ ngay đến nội thất chất liệu gỗ – vừa gần gũi, vừa sang trọng. Đồ gỗ còn có ưu điểm là mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông.

    [​IMG]

    Chúng tôi tư vấn chất liệu nội thất phù hợp với tiêu chí của chủ đầu tư. Mọi thắc mắc về màu sắc, cách bố trí đều được tư vấn tận tình và cụ thể nhất. Điển hình như ở mẫu shop thời trang này, chúng tôi đã trình bày phương án thiết kế nội thất hợp lý. Các kệ tủ được “đo ni đóng giày” với sản phẩm và không gian shop. Kệ tủ thông minh tích hợp giá treo và kệ trưng bày sẽ tiện lợi hơn, tiết kiệm chi phí hơn.

    [​IMG]

    Về hệ thống ánh sáng làm thế nào để shop thời trang luôn nổi bật nhất? Đèn được bố trí dọc theo các kệ tủ trưng bày. Hơn thế nữa, sử dụng các mẫu đèn trần độc đáo để trang trí cho shop. Ánh sáng trắng hoặc vàng là lựa chọn hợp lý nhất dành cho shop thời trang. Nó không chỉ làm bừng sáng không gian mà còn làm cửa hàng thêm lung linh. Ngoài ra, cả sản phẩm và khách hàng dưới những màu sắc ánh đèn này cũng đẹp hơn bình thường.

    [​IMG]

    Tính thẩm mỹ của shop thời trang luôn được đề cao. Nó thể hiện sự chuyên nghiệp của shop bạn để khách hàng tin tưởng. Kinh doanh shop muốn thành công phải cần một thiết kế shop đẹp nhé.


    [​IMG]

    Hi vọng với mẫu thiết kế shop trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm cũng như ý tưởng để thiết kế cho mình một cửa hàng đẹp và cuốn hút tăng doanh thu của mình ngày một tăng hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)