Thiết kế spa phong cách bohemian không nên bỏ lỡ

Thảo luận trong 'Nội thất, Ngoại thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 24/7/19.

  1. linhnguyen9696
    Offline

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Giữa một “rừng” các ý tưởng thiết kế spa mới nhất hiện nay, chúng tôi khuyên bạn đừng bỏ lỡ mẫu gợi ý này. Với phong cách Bohemian, thiết kế spa của bạn sẽ thu hút nhiều khách hàng lắm đó. Cùng xem để kiểm chứng nhé.

    [​IMG]

    Như một làn gió mới trong ý tưởng thiết kế spa hiện nay, phong cách Bohemian có khả năng “giải nhiệt” lắm đó. Với sự phóng khoáng, hoang dã và tươi mới; khi áp dụng ý tưởng này cho spa sẽ tạo nên những sức hút mãnh liệt. Spa của bạn lúc nào cũng tràn đầy sức sống và phù hợp với tính thẩm mỹ, tiêu chí làm đẹp của mọi người.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đến spa là để thư giãn đúng không? Một ý tưởng thiết kế spa bình yên với màu sắc trắng tinh khôi chủ đạo, trang trí nhiều cây xanh để nạp năng lượng. Không đơn giản là một nơi khách hàng được chăm sóc bằng các liệu trình. Mà còn là nơi khách hàng có cơ hội “sống ảo” và mua sắm mỹ phẩm. Do đó, thiết kế này đã đánh trúng tâm lý khách hàng tạo nên ý tưởng tuyệt vời như vậy.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Các món đồ trang trí đều hướng đến sự hoang dã, phóng khoáng phù hợp với phong cách Bohemian. Đặc biệt hơn nó không làm mất đi tính thẩm mỹ và sự chuyên nghiệp vốn có của một spa uy tín. Các không gian phòng spa được thiết kế riêng tư bằng các rèm che kín đáo. Các họa tiết tự nhiên, nội thất chất liệu gỗ kết hợp hài hòa tạo nên không gian mới mẻ. Một không gian mới mẻ nhưng không đi ngược lại các quy tắc thiết kế spa và shop mỹ phẩm.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tới đây chắc cũng phải gật gù thừa nhận những nét đẹp và tinh tế mà mẫu thiết kế trên mang lại đúng chứ? Tất nhiên bài viết chỉ mang tính chất tham khảo để bạn có thêm ý tưởng hay ho để sáng tạo và thiết kế cho mình một tiệm spa đẹp hơn và độc đáo hơn.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)