Truoctrandau đưa tin: Aston Villa vs Manchester United – Soi kèo bóng đá

Thảo luận trong 'Thế giới SEO vặt' bắt đầu bởi duanlamthem, 10/7/20.

  1. duanlamthem
    Offline

    duanlamthem Expired VIP

    Phong độ của Aston Villa cũng như MU đang hoàn toàn trái ngược trong khoảng thời gian vừa qua. Nếu như MU đang bay cao thì Aston Villa lại nhận phải những thất bại liên tiếp. Nếu như ở 2 trận gần nhất, hàng công của Aston Villa không thể ghi bàn thì MU đã ghi đến 8 bàn thắng chỉ trong 2 trận gần nhất. 3 trận gần nhất ở Premier League, MU toàn thắng, ghi đến 11 bàn thắng và chỉ nhận 2 bàn thua. Với những con người hiện tại mà HLV Ole đang có, MU hoàn toàn có thể sử dụng đội hình tối ưu cho trận đấu này để giành 3 điểm quan trọng. Khi đó, trước hàng thủ thiếu chắc chắn của Aston Villa, cơ hội cho bộ 3 Rashford, Martial, Greenwood ghi được những bàn thắng rất dễ xảy ra. Lịch sử cũng cho thấy 7/10 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có từ 3 bàn thắng trở lên.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/anh

    [​IMG]

    Nhận định kèo châu Á, kèo chấp Aston Villa vs Manchester United
    Aston Villa đang xếp ở vị trí thứ 18/20 đội tại giải Ngoại hạng Anh. Nếu không sớm rút ngắn khoảng cách với nhóm an toàn, Aston Villa có thể là một trong những đội bóng phải xuống hạng. Tuy nhiên bất lợi cho Aston Villa khi vòng đấu này họ phải tiếp đón một đối thủ đang thăng hoa là MU. Qúa khó để chủ nhà có thể giành điểm ở trận đấu này. Với phong độ hiện tại của hai đội cũng như lực lượng trong tay, một chiến thắng cho MU là điều dễ xảy ra. Vấn đề lúc này là MU sẽ thắng với cách biệt bao nhiêu bàn trước Aston Villa. Trong 10 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội, MU đã giành 8 chiến thắng , 2 trận hòa. 5/8 chiến thắng của MU trước Aston Villa là những trận thắng với tỷ số cách biệt. Kể từ 2002 đến nay, MU cũng không thua khi làm khách trước Aston Villa khi thắng 13, hòa 4. Tuy vậy có đến 3/4 trận thắng trên sân khách trước Aston Villa chỉ có cách biệt 1 bàn. Nhưng nên nhớ đây là trận đấu mà MU chấp kèo đến 1.5 trái, thế kèo cao nhất trong lịch sử khi MU làm khách tại đây.

    Aston Villa đã thua 3/4 trận sân nhà gần nhất nhưng không có trận nào thua cách biệt. Đội bóng này thua Wolves 0-1, thua Chelsea 1-2 hay trước đó là thất bại 2-3 trước Tottenham. Trong khi đó thậm chí cả 3 chiến thắng gần đây, MU thắng cách biệt tối thiểu 3 bàn trở lên. TRên bảng xếp hạng hiện tại, MU đang có 52 điểm và kém đội xếp thứ 4 là Leicester 3 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Vì vậy với một chiến thắng đậm đà ở vòng đấu này, MU hoàn toàn có thể san lấp khoảng cách trước khi tự minh quyết định số phận cho tấm vé Champions League mùa tới khi còn 1 trận đối đầu trực tiếp với Leicester. worldcup888.com tham khảo chuyên gia quốc tế và cho rằng lựa chọn MU ở trận này vẫn an toàn hơn.
     
    Đang tải...
: Aston Villa

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)