Ví Đựng Passport Handmade Dễ Thương Cho Dân Phượt TPHCM

Thảo luận trong 'Thiết Kế, In Ấn, Quảng Cáo' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 5/8/19.

  1. sotayxuyenviet
    Offline

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Phượt là một trong những trào lưu nổi bật nhất trong năm 2016 và đầu năm 2017. Trào lưu này đã thu hút hàng triệu bạn trẻ hưởng ứng bằng những tua phượt dài ngày hoặc ngắn ngày trên khắp mọi miền đất nước. Và những chuyến đi như thế luôn có một vật dụng không thể thiếu của dân phượt đó chính là một chiếc ví đựng passport. Tại sao những kiểu thiết kế handmade lại được giới trẻ yêu thích và cách chọn chiếc bóp da handmade như thế nào? Thì bài viết này chính là câu trả lời cho bạn.

    Ví đựng passport handmade dễ thương rất được dân phượt ưa thích
    Với nhiều người handmade vẫn là một từ ngữ còn khá xa lạ, nhưng bạn có thể hiểu đó chính là những sản phẩm được làm bằng tay bởi những loại nguyên liệu có sẵn và thường là loại nguyên liệu tự nhiên. Ví đựng passport handmade cute cũng là một trọng những sản phẩm như thế. Vậy tại sao những món đồ handmade dễ thương lại thu hút giới trẻ? Thì có 3 nguyên nhân chính đó là:

    • Sản phẩm tự nhiên: Giới trẻ, nhất là những người yêu phượt rất thích những sản phẩm tự nhiên, đó có thể là một chiếc nón lá, một dụng cụ bằng da hay chỉ là một cuốn sổ tay handmade dễ thương. Thế nên một chiếc ví passport bằng da thật hay một chiếc bao da đựng passport handmade dễ thương sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ.
    • Sản phẩm có tính độc đáo cao: Khác với công nghệ sản xuất ví passport giá rẻ, các sản phẩm handmade đều được làm bằng tay. Toàn bộ quá trình gia công chiếc ví handmade này đều làm bằng thủ công, từ việc đục, cắt, may cho đến thiết kế đều hoàn toàn sự trên sự tài hoa của người làm. Thế nên sản phẩm có tính độc đáo cao và ngay cả cùng một người làm, cùng một mẫu thì vẫn có sự khác biệt nho nhỏ tạo nên cá tính cho từng mẫu passport handmade da thật.
    • Dễ cá nhân hóa: Vì được làm bằng phương pháp thủ công nên việc cá nhân hóa chiếc ví đựng passport là điều hoàn toàn có thể. Bạn có thể chọn cho mình một vài chi tiết lạ mắt hoặc là một vài phụ kiện handmade độc đáo để tạo nên nét khác biệt của mẫu ví passport của mình.
    [​IMG]

    Ví da đựng passport handmade luôn mang lại cho người sử dụng sự cá tính và độc đáo cần thiết. Vậy bạn có thể chọn những mẫu nào đẹp, mẫu nào phù hợp? Thì đây sẽ là 4 mẫu passport handamde rất được các bạn trẻ ưa chuộng mà bạn nên tham khảo qua.

    4 mẫu ví đựng passport handmae đẹp không thể bỏ qua

    • Ví passport handmade khắc tên: Cá nhân hóa bằng việc khắc tên trực tiếp lên sản phẩm đã và đang là trào lưu rất thịnh dành cho các sản phẩm thủ công. Bạn có thể dùng nó để tặng bàn bè hay “gấu” của mình cũng rất thú vị.
    [​IMG]

    • Ví đựng passport bằng da bò: Da bò là một trong những chất liệu da đa dạng và có nhiều màu sắc đẹp. Hơn nữa giá thành rẻ cũng là một điểm thu hút người sử dụng ví đựng hộ chiếu tại TPHCM hiện nay.
    [​IMG]

    • May ví da đựng passport theo yêu cầu: Nếu như bạn không thích những mẫu có sẵn, bạn thích làm theo cách của mình. Vậy thì chọn phương pháp gia công theo yêu cầu chính là cách tốt nhất để có được những sản phẩm ưng ý.
    [​IMG]
    • Ví đựng passport handmade cặp: Nếu bạn có cặp có đôi, muốn thể hiện tình cảm của mình. Vậy thì đây chính là một cách thể hiện tình cảm siêu dễ thương mà giới trẻ tại TPHCM thường sử dụng. Bạn hãy chọn cho mình một cặp passport handmade đôi rồi gửi tặng người ấy một cái để trong mỗi hành trình du lịch mỗi khi sử dụng ta lại cảm thấy ấm áp và gần gũi hơn.
    Dù không phải là người yêu sản phẩm thủ công handmade thì bạn cũng có thể xem qua một lần những thiết kế độc đáo của một chiếc passport handmade bằng da thật tại xưởng sản xuất ví da nam handmade HCM của chúng tôi. Và biết đâu bạn lại nhận ra một điều rằng tại sao bao lâu nay mình lại bỏ lỡ một điều kỳ diệu như thế. Cuộc sống là những trải niệm, đừng gò bó bản thân mà hãy thỏa mái tận hưởng cuộc sống tươi đẹp này.

    Thông tin liên hệ:

    • Hotline: 0936 246 191
    • Website: sotaygiare.vn
    • Email liên hệ: [email protected]
    • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh
    Nguồn: https://sotaygiare.vn/4-mau-vi-dung-passport-handmade-de-thuong-danh-cho-gioi-tre/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)