Victor Lindelof đòi hỏi nhiều hơn ở các tiền đạo Man Utd

Thảo luận trong 'Phim tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 5/11/21.

  1. Tintuc247
    Offline

    Tintuc247 Expired VIP

    Cristiano Ronaldo đã đưa Man Utd dẫn trước trong hiệp một với một cú vô-lê tuyệt vời trước khi Edinson Cavani rồi Marcus Rashford lập công trong hiệp hai, giúp Quỷ đỏ giành trọn vẹn 3 điểm. Thắng lợi 3-0 trước Tottenham chỉ là trận giữ sạch lưới thứ 2 của họ từ đầu mùa.

    Xem thêm: MIBET


    [​IMG]
    "Tất nhiên, đó là một trận đấu phòng ngự tốt của chúng tôi," Lindelof nói với MUTV. "Nhưng chúng tôi đã giúp đỡ nhau rất nhiều, chúng tôi bọc lót cho nhau và tôi nghĩ đó là phần chính của trận đấu hôm nay.
    Tôi luôn nói rằng nếu chúng tôi giữ sạch lưới, chúng tôi sẽ luôn ghi được bàn thắng và đó chính xác là những gì chúng tôi đã làm ngày hôm nay. Với tư cách là một đội bóng, điều rất quan trọng là chúng tôi phải giữ sạch lưới và tôi nghĩ đó là điều mà chúng tôi có thể xây dựng."

    Thủ quân Thụy Điển tỏ rõ niềm vui sau chiến thắng và đòi hỏi nhiều hơn từ các cầu thủ tấn công: "Cảm giác thật tuyệt. Tôi nghĩ chúng tôi đã phòng ngự tốt. Họ không có nhiều cơ hội, nhưng tôi nghĩ với tư cách một đội bóng, chúng tôi đã phòng ngự rất tốt. Tất cả mọi người, từ tiền đạo cho đến một thủ môn như David de Gea, và tôi nghĩ rằng điều đó rất quan trọng, đặc biệt là từ các tiền đạo, nếu họ giúp chúng tôi thì mọi thứ sẽ dễ dàng hơn."
    Solskjaer phát biểu sau trận thắng Spurs
    Minh Tuấn | 14:57 31/10/2021
     
    Đang tải...
: 111

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)