VIÊN UỐNG TRẮNG DA MULTICOLLAGEN CO-Q10 “ĐŨA THẦN” CHO PHÁI ĐẸP

Thảo luận trong 'Thời trang, Mỹ phẩm' bắt đầu bởi korena, 25/12/19.

  1. korena
    Offline

    korena Expired VIP

    Vừa qua tại MIPEC 229 Tây Sơn, Hà Nội, sự kiên ra mắt VIÊN UỐNG MULTI COLLAGEN CO-Q10 đã diễn ra thành công tốt đẹp

    Sự kiện trọng đại này đã đánh dấu một bước tiến vô cùng quan trọng trong sự nỗ lực và phát triển không ngừng của công ty TNHH KORENA COSMETICS.

    [​IMG]
    Cùng với sự “trỗi dậy” của các nhà phân phối sản phẩm collagen, KORENA cũng đã dày công nghiên cứu và tìm hiểu thị trường rất lâu trước khi tung ra dòng sản phẩm viên uống trắng da MULTI COLLAGEN CO-Q10 để giúp chị em trẻ trung, xinh đẹp với làn da không tì vết. Tất cả hứa hẹn góp phần tạo nên bức tranh khởi sắc, hấp dẫn cho các quý cô muốn “tìm lại” làn da căng bóng, mịn màng như thời son rỗi lâu nay “đi lạc” giữa bộn bề lo toan cho mái ấm gia đình và cuộc sống khiến chị em phụ nữ lúc nào cũng phải miệt mài bươn trải.

    [​IMG]
    Hậu quả là sau một ngày chợt nhận ra làn da mượt mà đã in dấu thời gian, với những vết chân chim, chùng nhão, sậm màu, khô, nám…. “thủ phạm” chính là sự thiếu hụt collagen, vì vậy hãy “nâng iu và yêu thương” làn da của bạn ngay hôm nay cùng MULTI COLLAGEN CO-Q10.

    Hãy để mình sở hữu thân hình quyến rũ và làn da mịn màng không tì vết như “kẻ thứ ba” quyến rũ nhất màn ảnh Việt – Quỳnh Nga.

    [​IMG]
    Cá sấu chúa Quỳnh Nga xinh đẹp, gợi cảm bên viên uống trắng da Multi Collagen

    Sản phẩm đã nhận được sự tin dùng từ rất nhiều y, bác sĩ, diễn viên, nghệ sỹ nổi tiếng như Bác sĩ – Tiến sĩ – Đại tá Nguyễn Thị Thanh Tâm – Chủ nhiêm khoa viện 103 -Học viện quân y – người có kinh nghiêm đầu ngành về điều trị lão hóa da, rối loạn nội tiết phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh, sau sinh …

    Đó cũng là sự lựa chọn hàng đầu của giới Showbiz Việt : Top 5 Hoa hậu hoàn vũ 2019 – Đào Thị Hà, MC truyền hình VTV -Ngô Mai Phương, diễn viên Hồng Anh Kichii, Hoa khôi Ngọc Anh và rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác.

    [​IMG]
    Nhiều y, bác sĩ, diễn viên, nghệ sỹ nổi tiếng cũng đến tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm

    Có nguồn nhiên liệu nhập khẩu từ Hoa Kỳ và sản phẩm là công trình nghiên cứu của các chuyên gia dược phẩm hàng đầu Việt Nam, viên uống MUTIL COLLAGEN được sản xuất đạt chuẩn chất lượng GMP Bộ Y Tế – tiêu chuẩn cao nhất trong sản xuất dược phẩm với mô hình nghiêm ngặt vô khuẩn khép kín.

    Hơn nữa thành phần còn bổ sung các nguyên liệu :

    – Isoflavon, Coenzym Q10, Selen hữu cơ : những thành phần đắt giá có hoạt tính chống oxy hóa cao giúp thanh lọc cơ thể, nuôi dưỡng giúp da trắng sáng, mịn màng, cải thiện nám, sạm da.

    –Các dịch chiết thảo dược : Cao ích mẫu, cao kim ngân, cao cà gai leo, cao sâm , vt E…. kích thích cơ quan nội tiết tố sản sinh ra nội tiết tố nữ, giúp phục hồi chức năng tuyến nội tiết giúp cải thiện rõ rệt hội chứng tiền mãn kinh và mãn kinh.

    [​IMG]
    Viên uống trắng da thần thánh Multi Collagen Co – Q10

    Đó là lí do mà VIÊN UỐNG TRẮNG DA MULTI COLLAGEN CO-Q10 được xứng đáng đứng top trên mọi bảng xếp hạng.

    Chỉ với một cú click multicollagen.vn hoặc hãy gọi đến 19003345 để được giao hàng miễn phí trên toàn quốc các quý cô xinh đẹp nhé!

    Công Ty TNHH KORENA COSMETICS
    Đại Diện : Ông Trần Phú Quý
    Hotline : 1900 3345 – 0842 44 22 33
    Mã Số Doanh Nghiệp : 0108036971
    Văn Phòng Đại Diện : Số M8, ngõ 210 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

    Từ khóa:
    Collagen|Collagen có tác dụng gì|Tác dụng của collagen|Công dụng của collagen|Collagen là gì|Multi collagen|Viên uống collagen|Viên uống multi collagen|Viên uống trắng da collagen|viên uống trắng da multi collagen|Viên trắng da multi collagen|Viên trắng da collagen|Viên trắng da multi collagen|mỹ phẩm collagen|Mỹ phẩm multi collagen|Viên uống trắng da multi collagen quỳnh nga
    https://www.linkedin.com/pulse/viên-uống-trắng-da-multicollagen-co-q10-đũa-thần-cho-phái-collagen/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)