Worldcup888 news: Man City 5-0 Burnley: Chủ nhà "mở tiệc" bàn thắng

Thảo luận trong 'Thế giới SEO vặt' bắt đầu bởi Tintuc, 24/1/21.

  1. Tintuc
    Offline

    Tintuc Expired VIP

    Đọc thêm: https://worldcup888.com/lazio-vs-sassuolo-soi-keo-bong-da-y-25-01-2021.html
    Hai trận gần nhất không thắng khiến Man City rất khát điểm. Đoàn quân của Pep Guardiola có cơ hội tuyệt vời để giải tỏa cơn khát điểm khi tiếp Burnley tại sân nhà. Burnley đang ở trong giai đoạn khủng hoảng, họ đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 5 điểm sau 9 trận đầu tiên.
    Không phụ lòng người hâm mộ, Man City chơi một trận đấu vượt trội để tạo nên một bữa tiệc bàn thắng ở Etihad. Mahrez mở tỉ số trận đấu ở ngay phút thứ 6, tiền đạo người Algeria có được cú đúp tại phút 22. Trước khi kết bước vào giờ nghỉ, Mendy ghi bàn thứ ba cho Man City và giúp đội chủ nhà chạm tay vào chiến thắng.
    [​IMG]
    Mahrez lập cú đúp trong chiến thắng của Man City
    Sở dĩ Man City chỉ cần 45 phút đầu tiên để định đoạn số phận trận đấu bởi họ có một tỉ số cách biệt rất xa, thế trận áp đảo. Trong hiệp một, Burnley chỉ có một lần duy nhất dứt điểm nhưng bóng không đi trúng khung thành của đội chủ nhà.
    Với lợi thế ba bàn dẫn trước, Man City thoải mái chơi phòng thủ phản công trong hiệp hai. Nhờ Man City lùi lại nên Burnley mới có được nhiều pha tổ chức tấn công hơn, nhưng cũng không dễ tiếp cận khung thành của Ederson. Khả năng dứt điểm thì Burnley còn kém xa Man City, phút 67 Torres ghi bàn thắng thứ tư cho đội chủ nhà.
    Bàn thắng thứ năm đến với Man City ở phút 69, Mahrez hoàn thành hat-trick và cũng là bàn thắng ấn định chiến thắng 5-0 cho The Citizens. Có được ba điểm từ trận đấu ở vòng 10 Premier League, Man City vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, họ đang có 15 điểm.
    [​IMG]
    Man City giành chiến thắng rất dễ dàng trước Burnley
    Huấn luyện viên Guardiola rất tự tin khi tiếp đón Burnley trên sân nhà, ông đã không đăng ký sử dụng Aguero và để Sterling ngồi trên băng ghế dự bị. Dẫu vậy, Man City vẫn dễ dàng áp đảo đội khách sau tiếng còi khai cuộc.
    Phút 6, De Bruyne kiến tạo tinh tế để Mahrez nhận bóng ở đầu vòng cấm địa. Nhịp chạm bóng đầu tiên không thực sự tốt, nhưng cầu thủ người Algeria cũng rất nhanh chân lao vào dứt điểm đưa bóng vào lưới.
    Bàn thắng sớm giúp tinh thần của các cầu thủ Man City rất thoải mái và các đường lên bóng tấn công của họ cũng khoáng đạt và sắc nét hơn. Phút 22, Mahrez nhận quả ném biên của Walker, anh rê dắt bóng như ở chốn không người, đi bóng vào khu trung tâm vòng cấm địa và tiếp tục cứa lòng chân trái ghi bàn.
    [​IMG]
    Thủ thành Ederson (phải) không phải làm việc nhiều ở trận đấu với Burnley
    Chỉ ba phút sau khi có bàn thắng thứ hai, Man City khiến lưới đội khách rung lên lần thứ ba. May cho đội khách, trọng tài đã bắt lỗi việt vị cầu thủ của đội chủ nhà nên bàn thắng không được công nhận.
    Không phải tiếc nuối quá lâu, Man City có được bàn thắng thứ ba ở phút 41. De Bruyne tạt bóng đảo cánh như đặt cho Mendy đã băng lên xâm nhập vòng cấm địa, hậu vệ người Pháp đệm bóng một chạm khiến thủ thành của Burnley bị bất ngờ khi bóng đi vào lưới ở góc hẹp.
    Ba bàn thắng ở hiệp một giúp Man City bước vào hiệp hai chơi phòng thủ giữ sức, giữ chân tránh chấn thương. Phút 67, Jesus gạt bóng tinh tế để cho Torres dứt điểm ở trung tâm vòng cấm địa. Cú ra chân quyết đoán của cầu thủ người Tây Ban Nha đã mang về bàn thắng thứ tư cho Man City.
    [​IMG]
    Mendy ghi bàn với cú sút quyết đoán một chạm
    Mahrez hoàn thành hat-trick ở phút 69, Foden tạt bóng từ bên trái vào gần cột dọc phải để Mahrez đánh đầu ghi bàn.
    Lưới của Burnley còn thêm một lần nữa rung lên ở phút 76, Peacock-Farrell bắt không dính quả đệm bóng của Jesus, anh lóng ngóng để bóng bay về lưới nhà. Rất may cho Peacock-Farrell, VAR đã cứu pha phản lưới nhà của anh, bởi Jesus đã bị bắt lỗi việt vị. Không có bàn thắng thứ sáu, nhưng năm bàn cũng thừa đủ ngọt ngào cho Man City.
    Đội hình thi đấu (chấm điểm)
    Manchester City
    (4-2-3-1): Ederson 6.5; Walker 7, Stones 8, Dias 6 (Garcia 70, 6), Mendy 7; Gundogan 7, Rodri 6.5 (Fernandinho 46, 6); Mahrez 9.5, De Bruyne 9, Torres 7.5 (Foden 67, 7.5); Jesus 8.
    Burnley (4-2-3-1): Peacock-Farrell 4; Lowton 5, Tarkowski 4, Mee 6, Taylor 4; Benson 6, Westwood 6; Rodriguez 6, McNeil 6, Barnes 6 (Vydra 81); Wood 5 (Pieters 67, 6).
    Hạo Minh
     
    Đang tải...
: the thao

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)